Thưởng thức ẩm thực nổi bật tháng 5 tại Sheraton Saigon

25/04/2019

Với nhiều sự kiện đặc biệt trong tháng 5 bao gồm ngày Quốc tế Lao Động 1/5 và ngày của Mẹ 12/5, khách sạn Sheraton Saigon mang đến thực khách những chương trình ẩm thực vô cùng đặc sắc, từ ẩm thực truyền thống Việt Nam, Hàn Quốc cho đến những món ăn "vừa lạ vừa quen" của đất nước New Zealand.

Mừng Ngày Quốc tế Lao Động tại nhà hàng Saigon Café

Nhân ngày Quốc tế Lao Động, 1 tháng 5, khách sạn Sheraton Saigon sẽ mang đến một đêm tiệc buffet thịnh soạn với nhiều món ăn ngon mang phong cách các nước và món ăn truyền thống Việt để thực khách thưởng thức cùng người thân và bạn bè tại nhà hàng Saigon Café. Bên cạnh các quầy hải sản tươi sống chế biến theo nhu cầu, quầy món ăn Nhật và các món ăn Việt Nam truyền thống, thực khách còn được ngắm nhìn phần trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài năng tại các gian bếp mở.

Empty

Ngoài những món ngon như thăn bò nướng dùng với sốt kem gan ngỗng, cá hồi đút lò măng tây, gà nướng mật ong và mù tạt, hải sản xào hạt điều và ớt khô, sườn bò nướng thượng hạng dùng với bánh Yorkshire pudding, cá tầm đút lò, hàu nướng phô mai, gan ngỗng áp chảo cùng nhiều sự lựa chọn khác, khu vực hải sản tươi sống với tôm hùm, ghẹ, cá mú và cá hồi nướng phục vụ theo yêu cầu sẽ là điểm nhấn đặc sắc cho đêm tiệc tuyệt vời này.

maxresdefault

Bữa tiệc buffet còn là cơ hội để thực khách trải nghiệm đa dạng các món tráng miệng đẳng cấp tại nhà hàng, từ các loại chè truyền thống Việt Nam thơm ngon như chè hạt sen long nhãn, xôi chè nước cốt dừa, chè trôi nước, đến các món bánh hấp dẫn như bánh tiramisu, bánh phô mai hạt dẻ vụn sô-cô-la, bánh lá dứa, bánh sô-cô-la hạt dẻ, bánh mouse quả nam việt quất vani, bánh panacota chanh dây, bánh tart quả việt quất, bánh kem caramel và đặc biệt là quầy kem trên chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng thực khách với các loại hạt và kẹo phủ cùng các loại trái cây tươi dùng kèm.

Đêm tiệc tự chọn mừng ngày Quốc tế Lao Động

- Địa điểm: Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

- Thời gian: 18:00 – 22:00, thứ 4, ngày 1/5

- Giá tiền: 1.480.000 VNĐ gồm rượu vang, bia tươi, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Mừng Ngày của Mẹ tại nhà hàng Saigon Café

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ấm cúng cùng một bữa tối đặc biệt để trao tặng những tình cảm thân thương và đặc biệt nhất cho người mẹ kính yêu của mình trong ngày của Mẹ 12/5, đêm tiệc tự chọn chủ đề hải sản thượng hạng tại nhà hàng Saigon Café sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Empty

Thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến cầu kì và sang trọng với hàu sống dùng với trứng cá hồi caviar, sườn bò nướng và bánh pudding Yorshire, đùi heo nướng mật ong, cá hồi nướng, gan ngỗng và hàu đút lò sốt phô mai, cua lột chiên giòn, ốc len xào dừa và các loại hải sản phục vụ theo yêu cầu như tôm hùm, ghẹ, tôm sú, càng cua huỳnh đế và ốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, tháp sô-cô-la tan chảy cùng khu vực chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng khách với các loại hạt và kẹo phủ cùng vô vàn các sự lựa chọn các món bánh ngọt hấp dẫn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

HI

Trong khi các mẹ và gia đình thoải mái tận hưởng bữa tiệc thượng hạng đặc biệt chào mừng Ngày của Mẹ, các bé sẽ được thỏa thích vui đùa tại khu trò chơi riêng dành cho trẻ nhỏ được trang trí đầy sắc màu với các trò chơi tương tác thú vị và vui nhộn.

Mừng Ngày của Mẹ

- Địa điểm: Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

- Thời gian: Chủ Nhật, ngày 12 tháng 5

  • Tiệc trưa mừng Ngày của Mẹ

- Thời gian: 13:30 – 15:00

- Giá tiền: 1.688.000 VNĐ đồng gồm rượu sâm banh, rượu vang, các loại cocktail đặc biệt, bia, nước ngọt và nước ép trái cây tươi phục vụ không giới hạn. Có khu vui chơi dành cho trẻ em.

  • Tiệc tối mừng Ngày của Mẹ

- Thời gian: 18:00 – 22:00

- Giá tiền: 1.600.000 VNĐ đồng gồm rượu sâm banh, rượu vang, các loại cocktail đặc biệt, bia, nước ngọt và nước ép trái cây tươi phục vụ không giới hạn.

Thực Đơn Bào Ngư Tươi New Zealand tại nhà hàng Trung Hoa Li Bai

Empty

Trong tháng 5, khi đến với nhà hàng Trung Hoa Li Bai, thực khách sẽ được trải nghiệm thực đơn hảo hạng với các món ngon chế biến từ bào ngư tươi New Zealand, đồng thời, thưởng thức bào ngư tươi hầm hải sâm hay bào ngư áp chảo xốt tiêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một ngày vui chơi thưởng thức bữa ăn ngon trong bầu không khí ấm cúng của nhà hàng Trung Hoa bậc nhất thành phố?

Thực đơn Bào Ngư New Zealand

- Địa điểm: Nhà hàng Li Bai, Tầng 2

- Thời gian: 11:00 – 14:30 và 18:30 – 22:00, phục vụ hàng ngày trong tháng 5

- Giá tiền: 1.288.000 VNĐ/đĩa

- Website: www.libaisaigon.com

Thăn Bò Mỹ Ủ Bơ Vị Mới tại Signature!

Với những thực khách sành ăn yêu thích các món bò, thưởng thức món thăn bò Mỹ ủ bơ được chế biến công phu và cầu kì nhưng vẫn giữ được sự mềm mại và mọng nước trong từng sớ thịt tại nhà hàng Signature, tầng 23 sẽ là một trải nghiệm khó có thể bỏ qua.

Empty

Để thay đổi khẩu vị cho những ai yêu thích món thăn bò ủ bơ, đội ngũ bếp nhà hàng Signature đã cho ra mắt 3 hương vị bơ mới trong tháng 4 này với bơ vị tiêu, bơ vị ớt hay bơ vị tỏi. Ba sự lựa chọn thăn bò ủ bơ vị mới này sẽ được phục vụ kèm các món ăn phụ đặc trưng cùng nước sốt được làm thủ công, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc ẩm thực hoàn hảo nhất tại nhà hàng Signature. Còn gì tuyệt vời và thi vị hơn khi cùng người thân và bạn bè vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ với món ăn sang trọng trong không gian lãng mạn với nến vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió?

Thăn Bò Mỹ Ủ Bơ Vị Mới

- Địa điểm: Nhà hàng Signature, Tầng 23

- Thời gian: 18:00 – 22:00, phục vụ hàng ngày trong tháng 5

- Giá tiền: Từ 690.000 VNĐ/phần

- Website: www.signaturesaigon.com

Thực Đơn Cá Hồi Cầu Vồng tại nhà hàng Signature, tầng 23

Trong tháng 5 này, nhà hàng Signature sẽ mang đến trải nghiệm thăn cá hồi cầu vồng nướng tuyệt hảo – món ăn được thực khách sành ăn ưa chuộng không chỉ bởi sự tinh tế và hài hòa bởi vị ngọt và béo trong từng sớ thịt mà còn bởi sự cầu kì và đẳng cấp từ nguyên liệu đến kĩ thuật chế biến.

Empty

Cá hồi cầu vồng nướng được phục vụ cùng các món ăn nhẹ đặc trưng tùy chọn như măng tây nướng, cà rốt bi nướng, nấm áp chảo, khoai tây chiên, rau muống xào tỏi hay rau salad trộn dùng kèm các loại nước sốt đặc trưng của nhà hàng. Thực đơn cá hồi cầu vòng nướng hảo hạng được kết hợp với 1 ly rượu Matua Sauvignon Blanc để làm tăng thêm hương vị của món ăn một cách trọn vẹn nhất.

Thực đơn cá hồi cầu vồng nướng

- Địa điểm: Nhà hàng Signature, Tầng 23

- Thời gian: 18:00 – 22:00, phục vụ hàng ngày trong tháng 5

- Giá tiền: Từ 780.000 VNĐ/phần bao gồm 1 ly rượu Matua Sauvignon Blanc.

- Website: www.signaturesaigon.com

Ẩm thực Hàn Quốc tại The Lounge

Empty

Không chỉ nổi tiếng bởi sự kỳ công, tỉ mỉ và chú trọng đến từng chi tiết trong món ăn, ẩm thực Hàn Quốc còn nức lòng thực khách bởi sự tinh tế trong cách chế biến và hài hòa giữa sắc, hương và vị. Trong tháng 5 này, thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc sẽ được thưởng thức thực đơn đặc trưng trứ danh của xứ sở kim chi tại The Lounge như gà chiên kiểu Hàn Quốc, cà hồi nướng Hàn Quốc cay, bánh gạo cay Hàn Quốc.

Món Ngon Hàn Quốc

- Địa điểm: The Lounge, Tiền sảnh khách sạn

- Thời gian: Từ 11:00 giờ, phục vụ hàng ngày trong tháng 5

- Giá tiền: Từ 160.000 VNĐ/phần

Hải Hiền
RELATED ARTICLES