Ana Mandara Đà Lạt – nơi bình yên mơ mộng

30/07/2012

Bạn đang lên ý tưởng cho một đám cưới thật ấn tượng và tìm kiếm một nơi độc đáo để lưu lại những bức ảnh cưới khó quên trong cuộc đời. Sau đó là tìm chốn yên bình để tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn thì Ana Mandara Đà Lạt là một gợi ý lý tưởng cho những nhu cầu của bạn.

Đà Lạt là một thành phố vốn được biết đến với rất nhiều tên gọi thơ mộng: Thành phố của tình yêu và nỗi nhớ, thành phố hoa, thành phố sương mù… Khí hậu Đà Lạt thay đổi bốn mùa một ngày: Buổi sáng thời tiết trong xanh và mát mẻ như mùa xuân, buổi trưa khí hậu lại nóng như giữa mùa hè, chiều về Đà Lạt ấm và dịu dàng như tiết trời của mùa thu Hà Nội, và buổi tối Đà Lạt lại khoác một chiếc áo mùa đông lạnh giá. Còn gì tuyệt hơn khi đôi tình nhân tay trong tay lang thang bờ hồ Xuân Hương, hay đi dạo quanh những ngôi biệt thự cổ qua những con đường ngoằn ngoèo, thoai thoải dốc, lang thang qua những con đường mà ở đâu cũng ngập tràn hoa, những loài hoa châu Âu chỉ có thể chịu được khí hậu Đà Lạt. Trong khí se lạnh của thành phố cao nguyên, Ana Mandara Resort ẩn mình dưới những hàng cây xanh mát.

Ana Mandara resort and spa còn có tên gọi là biệt thự Lê Lai cổ kính nằm trên sườn đồi thơ mộng. Ở đây có 17 ngôi biệt thự với 70 phòng mang nhiều phong cách khác nhau. Những ngôi biệt thự này vẫn còn lưu giữ được những nét cổ kính và tự nhiên thực sự của Đà Lạt xưa. Đây là resort duy nhất tại Đà Lạt có hồ bơi nước nóng ngoài trời và một hầm rượu độc đáo nhất nằm trên tầng áp mái của nhà hàng. Một gói đặc biệt cho Honeymoon của bạn gồm bốn ngày ba đêm, bao gồm 3 bữa ăn sáng buffet với nhiều món ngon Âu, Á trong một không gian sang trọng của nhà hàng, nằm trên một ngọn đồi nhìn thẳng ra khu phố núi rất tuyệt. Một gói Spa dành cho hai người tại Spa Cocochinchin tốt nhất Đà Lạt với các sản phẩm spa được chiết xuất từ thiên nhiên. Buổi tối bắt đầu bằng một bữa tối lãng mạn dưới ánh nên lung linh, tiết trời se lạnh, chỉ có hai người trong không gian ấm áp giữa khung cảnh của phố núi khi thành phố lên đèn.

Ana Mandara resort and spa được quản lý bời tập đoàn Emeralda với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ. với mong muốn tạo dựng những khu nghỉ mang tầm quốc tế, mang đến cho du khách những không gian thiên nhiên, đồng thời gắn với việc bảo vệ môi trường và sinh thái. Đặc biệt người Việt Nam có thể hưởng thụ được dịch vụ đẳng cấp cao với giá hợp lý. Những căn biệt thự này được chủ nhân người Pháp xây dựng từ thời Pháp thuộc, nên còn lưu giữ được những nét kiến trúc độc đáo cổ xưa. Và sau này, khi trùng tu lại, vẫn giữ được nét sang trọng của kiến trúc Pháp xưa để lại. Ana Mandara Đà Lạt thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cổ còn lại trong khung cản thơ mộng của Đà Lạt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Đường Lê Lai, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Tel: +84 63 3555 888/ Fax: +84 63 3555 666

RELATED ARTICLES