Ascott Mở rộng thị trường vào Vientiane ở Lào và Bali ở Indonesia

16/06/2014

Đơn vị căn hộ dịch vụ trực thuộc CapitaLand, The Ascott Limited (Ascott), đã ký hai hợp đồng nhượng quyền kinh doanh đầu tiên của mình tại Vientiane, thủ đô của Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, và Bali, Indonesia. Những hợp đồng này mở đường cho việc chuyển đổi thương hiệu của một khu căn hộ đang hoạt động tại Vientiane thành Somerset Vientiane với 116 phòng vào quý 4 năm 2014, và Citadines Kuta Beach Bali với 194 phòng dự định khai trương vào tháng 8 năm nay.

Ngài Lee Chee Koon, Tổng giám đốc điều hành Ascott cho hay: “Những hợp đồng nhượng quyền đã đánh dấu một bước ngoặt mới của Ascott. Từ khi khu căn hộ đầu tiền của chúng tôi được đưa vào hoạt động ở Singapore 30 năm trước, Ascott đã lớn mạnh, trở thành nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới. Chúng tôi đã xây dựng được một hệ thống quản lý bất động sản có tiếng, một mạng lưới kinh doanh rộng lớn, nhận diện thương hiệu mạnh cùng sự tin tưởng của khách hàng trên toàn cầu. Đặc quyền kinh doanh sẽ là một trong những hướng phát triển của Ascott trong tương lai. Nó sẽ cho phép chúng tôi mở rộng quy mô nhanh chóng và vươn tới những thị trường mới. Thông qua những hợp đồng nhượng quyền kinh doanh, chúng tôi đã thêm vào danh mục đầu tư để có thể hiện diện tại 85 thành phố trên thế giới. Cùng với việc đầu tư, quản lý hợp đồng và liên kết chiến lược, nhượng quyền kinh doanh sẽ đưa chúng tôi tới gần hơn với mục tiêu sở hữu 40,000 căn hộ trên toàn cầu trong năm 2015.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Chúng tôi rất hào hứng giới thiệu thương hiệu Somerset với Lào, một thị trường hấp dẫn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài bởi các nguồn tài nguyên thiên nhiên và thủy năng. Cùng với việc chính phủ Lào đẩy mạnh việc cải cách kinh tế và tạo ra nhiều khu công nghiệp đặc biệt trên mọi miền lãnh thổ, số lượng người sang làm việc và thương nhân sang du lịch tại trung tâm kinh tế của Vientiane sẽ tăng. Việc này tạo ra nhu cầu đáng kể cho dịch vụ căn hộ của chúng tôi, đặc biệt là khi ở Vientiane thiếu những khu căn hộ mang đẳng cấp quốc tế.”

Ngài Lee cho biết thêm: “Phần lớn khách hàng của chúng tôi là những người sang làm việc và các thương nhân ở dài hạn, ngày càng có nhiều khách du lịch chọn ở các khu căn hộ dịch vụ của Ascott. Bali là một điểm đến nổi tiếng cho các kỳ nghỉ, các cuộc họp và hội nghị. Với Citadines Kuta Beach Bali, họ có thể tận hưởng một không gian ấm áp quen thuộc. Sự hiện diện của Ascott ở Bali cũng nhằm củng cố vị trí nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất Indonesia của Ascott với hơn 2,400 căn hộ tại 11 tòa nhà ở Jakarta, Surabaya và Bali.”

Ascott nhượng đặc quyền kinh doanh Somerset Vientiane cho một chi nhánh của LCD Global Investments Ltd, một nhóm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh nhà hàng khách sạn trên thị trường chứng khoán Singapore. Theo hợp đồng, khu căn hộ được quản lý bởi Ascott trong vòng hai năm đầu tiên để đảm bảo việc được tân trang lại theo tiêu chuẩn của thương hiệu Somerset trước khi được chuyển nhượng theo hợp đồng nhượng quyền. Quyền kinh doanh Citadines Kuta Beach Bali được trao cho PT Menara Permata Propertindo. Ascott cũng hiện đang quản lý Somerset Kencana Jakarta và tòa nhà được dự kiến khánh thành trong năm 2015.

RELATED ARTICLES