Bài phát biểu của Tổng Lãnh Sự Quán Thái Lan tại ITE 2017

10/09/2017

Ngày 08 tháng 09 vừa qua, tại trung tâm triển lãm SECC đã diễn ra sự kiện du lịch lớn nhất trong năm. Tại gian hàng Thái Lan, bà Ureerat Ratanaprukse Tổng Lãnh Sự Quán Thái Lan đã có đôi lời phát biểu nhằm thúc đẩy sự hợp tác về du lịch của hai nước.

Bà Ureerat Ratanaprukse phát biểu: "Tôi rất hân hạnh chào đón toàn thể quý vị và chân thành cảm ơn quý vị đã đến với gian hàng Thái Lan hôm nay. Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến bà Napassorn Kakai, Giám đốc Tổng cục du lịch Thái Lan, văn phòng TP.HCM và Đơn vị tổ chức hội nghị và triển lãm Thái Lan (TCEB) đã tổ chức sự kiện này. Sự kiện này được diễn ra vào thời điểm thuận lợi và chắc chắn sẽ thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực du lịch giữa hai quốc gia".

"Thái Lan là 1 trong số 10 điểm đến của thương mại và khách du lịch, đặc biệt là những thành phố MICE của chúng tôi như Bangkok và Pataya. Mặt khác, Việt Nam là một trong những nước có sự tăng trưởng kinh tế nhanh nhất trên thế giới và có tiềm năng rất lớn trong kinh doanh MICE, đặc biệt là tại các thành phố lớn như TP. HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc. Với những thế mạnh vượt bậc chung này, chúng ta có thể trở thành điểm đến hàng đầu thế giới cho du khách quốc tế bao gồm cả du khách trong lĩnh vực kinh doanh MICE. Do đó, tôi tin tưởng rằng sự kiện hôm nay sẽ là một diễn đàn để xúc tiến quan hệ hợp tác xa hơn như là các đối tác vì lợi ích chung."

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó bà cho biết thêm "Từ ngày 22-26 tháng 1 tới, Thái Lan sẽ chủ trì Diễn đàn Du lịch ASEAN 2018 tại Chiang Mia. Nhân  đây, thay mặt Tổng Cục Du Lịch Thái Lan, tôi xin kính mời toàn thể quý vị tham dự sự kiện này và gặp gỡ các khách hàng chất lượng từ khắp nơi trên thế giới tại Thái Lan".

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES