Ban nhạc Andre Ngo Trio đại diện TpHCM tại vòng thi quốc tế cuộc thi Hard Rock Rising

05/05/2014

Vượt qua hơn 10.000 ban nhạc đăng ký thi tuyển toàn cầu với 418,000 lượt bầu chọn trực tuyến và 750 ban nhạc bước vào vòng thi biểu diễn trực tiếp tại hơn 70 địa điểm Hard Rock Café khắp thế giới, ban nhạc Andre Ngo Trio đã xuất sắc trở thành đại diện của Tp.HCM, tiếp tục tranh tài tại vòng thi quốc tế của Hard Rock Rising - Cuộc thi dành cho các ban nhạc trẻ lớn nhất thế giới hiện nay!

Vượt qua vòng thi biểu diễn trực tiếp với 5 ban nhạc top đầu tại Hard Rock Café Ho Chi Minh City (HCMC), Andre Ngo Trio sẽ đại diện Tp.HCM, cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tại vòng thi quốc tế, tranh tài cùng với các đại diện khác trên toàn thế giới cho vị trí quán quân của Cuộc thi Hard Rock Rising 2014.

Phần thưởng dành cho quán quân cuộc thi này sẽ là một chuyến đi đến thăm nước Ý và cơ hội được cho là duy nhất trong đời của một ban nhạc khi họ được biểu diễn trực tiếp tại Đại Nhạc Hội Âm Nhạc của Hard Rock tại Rome, Ý mùa hè này. 2 ban nhạc về nhì và ba cũng sẽ nhận được phần thưởng là bộ dụng cụ âm nhạc trị giá 10.000 Đô la Mỹ mỗi ban nhạc.

Người hâm mộ tại Việt Nam và quốc tế có thể bình chọn cho ban nhạc Andre Ngo Trio và giúp họ trở thành một trong Top 25 ban nhạc được yêu thích nhất toàn cầu, đưa họ đến gần hơn với cơ hội biểu diễn tại Rome. Andre Ngo Trio sẽ thi đấu với hơn 70 đại diện quốc tế khác thông qua bình chọn trực tuyến tại trang Facebook của Hard Rock Café Việt Nam - đường link http://on.fb.me/1hMij0U từ bây giờ đến 4h sáng ngày 8/5 (giờ Việt Nam).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Andre Ngo, trưởng nhóm nhạc Andre Ngo Trio cho biết: “Giành chiến thắng tại Cuộc thi Hard Rock Rising - khu vực Tp.HCM là một bước tiến lớn cho ban nhạc. Tôi và tất cả các thành viên khác của Andre Ngo Trio cảm thấy rất tự hào khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tại sân chơi âm nhạc lớn này để tranh tài cùng những đối thủ đến từ các quốc gia có nền âm nhạc phát triển trên thế giới như Anh, Mỹ…Tôi xin cảm ơn Hard Rock đã tạo ra một sân chơi thú vị cho các ban nhạc trẻ như chúng tôi và cũng xin cảm ơn tất cả những khán giả hâm mộ tại Việt Nam & quốc tế đã bình chọn trực tuyến và đến cổ vũ trực tiếp cho ban nhạc trong những vòng thi trước. Đối với chúng tôi, những thành quả mà ban nhạc đã đạt được không chỉ dành riêng cho Andre Ngo Trio mà đó cũng là chiến thắng dành cho những khán giả đã hâm mộ và bình chọn cho ban nhạc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng người hâm mộ và các bạn yêu nhạc tại Việt Nam và hy vọng là tất cả các bạn sẽ tiếp tục bình chọn và ủng hộ cho ban nhạc trong vòng thi quốc tế này.”

Ban nhạc trẻ Andre Ngo Trio thành lập năm 2013 với 3 thành viên là Andre Ngo chơi ghi ta và hát chính, Red Pueblas chơi bass và thành viên nữ duy nhất Thảo Trần chơi trống. Andre Ngo Trio được đánh giá cao với phong cách rock thời thượng nhưng dễ nghe và đầy sáng tạo. Họ sẽ là ứng cử viên đầy tiềm năng cho Top 25 ban nhạc xuất sắc nhất thế giới. 25 ban nhạc này sau đó sẽ được một hội đồng giám khảo bao gồm những nghệ sỹ và chuyên gia âm nhạc nổi tiếng trên thế giới tiếp tục đánh giá để chọn ra ban nhạc chiến thắng toàn cầu cùng 2 giải phụ dành cho 2 ban nhạc về nhì và ba.

Các thành viên ban giám khảo gồm có (1) Steven Van Zandt - nhà sản xuất, nhà soạn nhạc và sáng lập của chương trình rock trên radio thành công nhất thế giới hiện nay mang tên “Little Steven’s Underground Garage” và là thành viên sáng lập của ban nhạc “The E Street Band”; (2) Bonnie McKee – ca sỹ và nhà soạn nhạc, được biết đến với bài hit “American Girl” và nhiều bài hit khác của các ca sỹ nổi tiếng như Katy Perry, Ke$ha và Britney Spears; (3) Scott Hutchison từ ban nhạc Indie đang được ưu chuộng Frightened Rabbit; (4) Laura Taylor của công ty Quản lý âm nhạc “Everybody’s Management”, hiện quản lý ca sỹ Laura Marling và ban nhạc Mumford & Sons; (5) Stone – thành viên ban nhạc Mayday của Đài Loan; và (6) James Buell – điều hành quan hệ nghệ sỹ của Hard Rock Records.

Thông chi tiết về cuộc thi và cách thức bình chọn trực tuyến cho ban nhạc Andre Ngo Trio có thể tham khảo tại http://hardrockcafe.vn/calen.php.

RELATED ARTICLES