Bất động sản Nha Trang hút khách Hà Nội, TP.HCM

03/07/2014

Báo cáo mới nhất của Savills cho biết, thị trường nhà ở Nha Trang hiện có hơn 6.900 căn từ 37 dự án. Trong đó, đất nền chiếm ưu thế với 51% thị phần, theo sau là căn hộ 44% và biệt thự, nhà liền kề là 5%.


Bất động sản Nha Trang nhắm đến người mua từ các tỉnh khác, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM

Cụ thể, phân khúc đất nền bao gồm 7 dự án sơ cấp, với giá chào bán từ 3,6 - 12,3 triệu đồng/m2. Phân khúc biệt thự, nhà liền kề gồm hai dự án đang bán là Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải và Khu biệt thự Ocean Front; trong đó, Ocean Front là dự án nghỉ dưỡng với giá từ 9,5 - 17 tỷ đồng/căn, khu dân cư Bắc Vĩnh Hải có giá nhà thô từ 1,8 - 3 tỷ đồng. Phân khúc căn hộ bán có giá dao động từ 32,8 - 70,7 triệu đồng/m2.

Savills cho biết, ngoại trừ Khu dân cư Vĩnh Điềm Trung và Khu dân cư Bắc Vĩnh Hải, hầu hết các dự án khu dân cư được phát triển theo ý tưởng ngôi nhà thứ 2, nhắm đến người mua từ các tỉnh khác, đặc biệt từ Hà Nội và TP.HCM.

Savills nhận định, trong tương lai, có 33 dự án nhà ở với tổng diện tích hơn 860 ha sẽ gia nhập thị trường. Nha Trang sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt với Cam Ranh, Bãi Dài vì phần lớn các dự án tương lai là biệt thự nghỉ dưỡng và các khách sạn từ 4 đến 5 sao.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES