'Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý' đạt doanh thu khủng trên toàn cầu

28/03/2016

Nằm trong danh sách những bom tấn được mong chờ nhất năm nay, "Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý" vừa liên tiếp xác lập hàng loạt kỷ lục mới trong cuối tuần vừa qua và thu về hơn 424 triệu USD khắp toàn cầu.

 

Tính riêng thị trường Bắc Mỹ, cơn sốt của hai nhân vật “đình đám” Batman và Superman đã “soán ngôi” nhiều “đàn anh” đi trước và trở thành bộ phim có tuần mở màn bội thu nhất của hãng Warner Bros với con số hơn 170 triệu USD. Với doanh thu mở màn đầy ấn tượng này, bộ phim cũng đã ghi dấu nhiều kỷ lục mới ở quê nhà như: bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử trong mùa phim tháng 3 và mùa phim Easter.

 

 

Không những vậy, bom tấn "Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý" cũng đang tiếp tục thống trị các phòng vé và thu về những con số “đáng mơ ước” ở nhiều quốc gia như Việt Nam hay ở xứ sở sương mù. Tính tổng các thị trường quốc tế, tác phẩm điện ảnh hoành tráng này đã ẵm trọn hơn 250 triệu USD sau 3 ngày đầu tiên công chiếu.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Và không nằm ngoài dự đoán, sự “tái hợp” lần đầu tiên trên màn ảnh của bộ ba nhân vật Superman, Batman và Wonder Woman đã làm các fan hâm mộ DC Comics vô cùng phấn khích và thích thú. Trên khắp các trang báo và mạng xã hội, hàng triệu lượt bình luận và chia sẻ tích cực từ khán giả toàn cầu được chia sẻ liên tục.

 

 

Bộ phim sẽ xoay quanh cuộc đối đầu có 1-0-2 của vị hiệp sĩ mạnh mẽ, đáng gờm nhất của thành phố Gotham với biểu tượng được tôn sùng nhất của thành phố Metropolis. Nguyên nhân của “cuộc chiến” này bắt nguồn từ những hiểu nhầm và hiềm khích bấy lâu giữa ba nhân vật Lex Luthor, Batman và Superman. Tuy nhiên, trong lúc họ “mải miết” chiến đấu với nhau thì có một mối đe dọa khác đã nổi lên và đẩy nhân loại vào tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Và theo như dự đoán của giới chuyên môn cùng những đánh giá chất lượng trên IMDb hay Rotten Tomatoes, "Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý" hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn đáng xem nhất trong năm nay.

"Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý" khởi chiếu ngày 25/03/2016 dưới các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX.

RELATED ARTICLES