Bay phong cách Thương gia với ưu đãi mới nhất từ Emirates

04/07/2017

Hành khách của hãng hàng không Emirates sẽ được đặt vé và hưởng mức ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết ngày 23/7/2017 dành cho các chuyến bay đến hết ngày 30/11/2017 với mức vé thấp nhất là 43.690.000 đồng.

Đây là điểm nhấn đặc biệt trong chương trình ưu đãi của hãng dành cho hành khách bay hạng Thương gia từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội tới nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới. Mùa hè Châu Âu là mùa của nhiều dịp lễ hội vô cùng thú vị. Frankfurt, Đức có lễ hội sân khấu quốc tế Sommerwerft, được tổ chức bên bờ sông Main. Còn nếu bạn là một người đam mê âm nhạc, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những lễ hội âm nhạc như Wireless Festival tại London (Anh), Electronic Picnic tại Amsterdam (Hà Lan) hay đắm chìm trong nghệ thuật tại Lễ hội Nghệ thuật hè diễn ra tại Paris (Pháp).  

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hành trình đầy thú vị của hành khách bắt đầu ngay khi họ đặt chân lên máy bay của Emirates, là nơi họ sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt hảo, những món ăn đa dạng được phục vụ cùng đồ uống đã từng giành giải thưởng cũng như hơn 2.500 kênh giải trí theo yêu cầu trên máy bay. Các chuyến bay của Emirates đến và đi từ Việt Nam còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường với đội ngũ tiếp viên nói tiếng Việt và các lựa chọn ẩm thực bao gồm các món ăn Việt phổ biến.

Với việc hợp tác cùng thương hiệu Ý cao cấp, Bvlgari, Emirates gia tăng sự thoải mái bằng cách cung cấp cho hành khách hạng Thương Gia những mẫu thiết kế túi đựng đồ cá nhân độc quyền mới nhất của hãng. Bộ sản phẩm cá nhân mới dành cho hành khách hạng Thương gia gồm nước hoa hương hoa và gỗ - Eau Parfumée au thé noir – và các sản phẩm chăm sóc da cần thiết để giữ da luôn tươi tắn trong suốt chuyến bay. Những bộ sản phẩm này dành cho hành khách trên các chuyến bay dài qua đêm.

Không chỉ là những ký ức tuyệt vời, hành khách của Emirates còn thể chất đầy vali và mang về nhà nhiều hơn thế, với hạn mức hành lý ký gửi hào phóng lên tới 40kg đối với hạng Thương gia. Ngoài ra, hành khách còn có cơ hội được hưởng những lợi ích khác dành cho hạng Thương gia của hãng hàng không Emirates như dịch vụ làm thủ tục và gửi đồ ưu tiên giúp hành khách tiết kiệm nhiều thời gian hơn, hay như dịch vụ đưa đón miễn phí tại nhiều điểm đến. Hành khách còn có thể tận dụng tối đa thời gian chờ đợi tại các Phòng chờ cao cấp của Emirates tại Dubai và trên khắp thế giới.

 

RELATED ARTICLES