Bình Định lần đầu tổ chức biểu diễn thiết bị bay không người lái

09/03/2024

Du khách và người dân tỉnh Bình Định hứa hẹn sẽ được mãn nhãn với màn biểu diễn thiết bị bay không người lái vào cuối tháng 3/2024.

Tuần lễ Amazing Bình Định Fest 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân và du khách một chương trình giải trí đặc sắc với nhiều hoạt động hấp dẫn, diễn ra từ ngày 22/3 đến hết ngày 31/3 tại TP. Quy Nhơn.

Sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động sôi động này là Giải mô tô nước quốc tế UIM-ABP Aquabike, quy tụ hơn 70 tay đua đến từ 30 quốc gia trên thế giới tranh tài từ ngày 22 đến 24/3. Tiếp nối sau đó là Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế UIM F1H2O diễn ra từ ngày 29 đến 31/3, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn tốc độ đầy ấn tượng.

Bên cạnh các giải đua thể thao, du khách còn có cơ hội hòa mình vào không khí náo nhiệt của Giải đua thuyền truyền thống diễn ra từ ngày 25 đến 27/3 và tham gia Giải Việt dã hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân vào sáng ngày 28/3.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, Lễ hội ẩm thực Bình Định sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 22 đến 24/3, mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức 77 món đặc sản tinh hoa của địa phương trong khuôn khổ "Buffet 77 món đặc sản tinh hoa Bình Định".

Điểm nhấn của Tuần lễ Amazing Bình Định Fest 2024 là màn trình diễn thiết bị bay không người lái.

Điểm nhấn của Tuần lễ Amazing Bình Định Fest 2024 là màn trình diễn thiết bị bay không người lái.

Điểm nhấn của Tuần lễ Amazing Bình Định Fest 2024 là màn trình diễn thiết bị bay không người lái (drone) vào đêm khai mạc (22/3) và đêm bế mạc (31/3). Kết hợp với màn bắn pháo hoa rực rỡ, đây hứa hẹn sẽ là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Với sự đa dạng trong các hoạt động thể thao, văn hóa, ẩm thực, Tuần lễ Amazing Bình Định Fest 2024 được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến với Bình Định, góp phần quảng bá hình ảnh, văn hóa và du lịch của địa phương đến với bạn bè năm châu.

Hà Mai Trinh - Tổng hợp
RELATED ARTICLES