Bộ sưu tập kim cương của Lynk Boutique

01/08/2014

Những cái tên như Paolo Piovan Gioielli, Graziella, Staurino, Crivelli Gioielli, de Grisogono tuy không quá phổ biến nhưng với giới sành trang sức quý thì đó là sự bảo chứng cho đẳng cấp, của người sử dụng.

Cái đẹp của sự kết hợp giữa kim loại và đá quý, sự phát triển và sử dụng kỹ thuật của những thiết kế độc đáo và chất lượng hàng đầu vẫn được tin cậy và nghiên cứu kỹ lưỡng những ứng dụng và phong tục của xã hội trong sự tiến triển đều đặn.

Graziella là thương hiệu đến từ công ty thời trang của Ý được hình thành năm 1958 bởi Graziella Buoncompagni, chủ tịch danh dự của công ty hiện tại. Trong khi tuổi đời còn rất trẻ, bà đã mở một khu xưởng nhỏ để làm nơi bà tạo ra những bộ trang sức sáng tạo và độc đáo.

Tinh vi, hợp thời trang, thủ công là dấu ấn của Staurino Fratelli. Mỗi sản phẩm được làm bởi Staurino phản ánh ý chí tạo ra và gìn giữ cái đẹp, cho dù nó được làm cho bộ sưu tập Prt-à-Porter sử dụng hàng ngày, hoặc cho dòng sản phẩm độc quyền Haute Joaillerie chỉ để sử dụng cho những buổi tiệc quan trọng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những viên đá quý trong thiết kế của Crivelli Gioielli như được nổi lên và giữ lại trong một tấm mạng mỏng manh và rộng lớn, nó trở thành điểm nhấn của những chiếc vòng tay hay vòng cổ, tưởng chừng như được thiết kế để bỏ qua lực hấp dẫn tự nhiên của trái đất.

De Grisogono nổi bật với các bộ sưu tập đồng hồ như Instrumento, Instrumento Doppio Tre, Instrumento Steel & Diamond, Instrumento Chrono và Lipstick.

Lynk High Jewelry Diamond Boutique
15 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

 

RELATED ARTICLES