Boconcept Chính Thức Khai Trương Showroom Mới Tại Quận 1

24/04/2015

BoConcept chính thức khai trương showroom mới tại trung tâm quận 1. Là thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới, BoConcept từ khi có mặt tại Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi các thiết kế đẹp mang phong cách đô thị điển hình, sản phẩm có nhiều công năng linh hoạt, phù hợp với nhiều kích cỡ không gian nhà ở hiện đại.

Với không gian trưng bày sản phẩm đầy cuốn hút, hiện đại cùng những sản phẩm hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng, showroom mới của BoConcept được đánh giá là một trong những showroom đẹp nhất của BoConcept tại châu Á.          

BoConcept là thương hiệu nội thất mang phong cách điển hình của Đan Mạch được thành lập vào năm 1952 bởi hai người thợ mộc tài năng Jens Ærthøj Jensen và Tage Mølholm. Hơn 60 năm xây dựng và phát triển, BoConcept trở thành thương hiệu nội thất Đan Mạch nổi tiếng khắp thế giới với gần 300 showroom tại 55 quốc gia. Hệ thống của BoConcept hiện có măt tại tất cả các thành phố lớn của thế giới như Copenhagen, Paris, London, Berlin, Tokyo và New York…

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào năm 2010, BoConcept hiện có hai showroom tại thành phố Hồ Chí Minh. Với các không gian trưng bày đẹp và luôn cập nhật xu hướng mới nhất, showroom của thực sự tỏa sáng với hàng trăm sản phẩm nội thất lừng danh từ Đan Mạch.  Showroom BoConcept là một trong những showroom nội thất sang trọng nhất Việt Nam và là điểm đến không thể bỏ qua của khách hàng sành điệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

BoConcept TP.HCM

128A - 128C Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Email : [email protected]

Website : www.boconcept.vn

 

 Lô 9, Lầu 4, The Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Tel: (84.8) 5413 7357

Email : [email protected]

Website : www.boconcept.vn

RELATED ARTICLES