BST bánh Trung thu cao cấp MAMMOM, tinh hoa văn hoá Đông - Tây

27/07/2024

MAMMOM Vietnamese Cuisine - Thương hiệu nhà hàng thuộc công ty Viet Deli vận hành chuỗi 10 nhà hàng cao cấp khắp Việt Nam, vừa chính thức ra mắt bộ quà tặng trung thu 2024: “Kim Long Giảo Châu - Sự thịnh vượng trường tồn”, mang đậm màu sắc của thời đại và sự giao thoa tinh hoa văn hoá Đông - Tây.

Trong văn hóa của người Việt, Trung thu là một dịp Tết vô cùng đặc biệt để gia đình đoàn viên, thưởng trà, bánh, cùng ngắm trăng và trao cho nhau những lời chúc ý nghĩa. Lấy cảm hứng từ biểu tượng rồng ngậm ngọc châu trong văn hóa người Việt, MAMMOM chính thức ra mắt bộ sản phẩm Kim Long Giảo Châu cho mùa trăng 2024 bao gồm dòng rượu vang độc bản từ gia tộc Le Grix de la Salle trứ danh tại vùng Bordeaux cùng ba hương vị bánh trung thu đặc biệt được làm từ những nguyên liệu tinh túy, tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến những trải nghiệm ẩm thực say đắm, khó quên.

BST được lấy cảm hứng từ biểu tượng rồng ngậm ngọc châu trong văn hóa người Việt

BST được lấy cảm hứng từ biểu tượng rồng ngậm ngọc châu trong văn hóa người Việt

Bộ quà tặng Trung thu cao cấp Kim Long Giảo Châu là lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng đối tác, cấp trên với thông điệp về sự thịnh vượng và thành công viên mãn. Món quà này không chỉ thể hiện tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc mà còn truyền tải mong muốn về mối quan hệ hợp tác bền vững và phát triển lâu dài. Một món quà Trung thu tinh tế và độc đáo, chứa đựng tâm tình của người trao gửi.

BST bao gồm dòng rượu vang độc bản từ gia tộc Le Grix de la Salle trứ danh tại vùng Bordeaux cùng ba hương vị bánh trung thu đặc biệt

BST bao gồm dòng rượu vang độc bản từ gia tộc Le Grix de la Salle trứ danh tại vùng Bordeaux cùng ba hương vị bánh trung thu đặc biệt

Khi truyền thống và hiện đại giao thoa

Từ xa xưa trong những câu chuyện Việt cổ, rồng được xem là biểu tượng cao quý, linh thiêng, mang lại phước lành, thịnh vượng. Những chai vang độc bản Château Peychot La Forêt in họa tiết rồng vàng thay cho lời chúc may mắn, sung túc, tài lộc, đặc biệt phù hợp cho mùa trăng năm Giáp Thìn 2024.

Trong văn hóa Á Đông, bánh Trung thu được coi là biểu tượng của phước lành, đoàn viên. Ba chiếc bánh Trung thu trong set Kim Long Giảo Châu tượng trưng cho ba viên ngọc châu. Mỗi viên ngọc thay cho một lời chúc ý nghĩa.

Ba chiếc bánh trung thu trong set Kim Long Giảo Châu tượng trưng cho ba viên ngọc châu

Ba chiếc bánh trung thu trong set Kim Long Giảo Châu tượng trưng cho ba viên ngọc châu

Hoàng Ngọc (Topaz) - Bánh Thập cẩm gà quay - Lời chúc bình an, may mắn, phát tài phát lộc.

Huyền Ngọc (Black Pearl) - Bánh Đậu đỏ mè đen - Lời chúc công thành danh toại, mọi hành trình trên con đường công danh sự nghiệp đều thuận buồm xuôi gió.

Hồng Ngọc (Ruby) - Bánh Nam việt quất - Lời chúc về tình yêu viên mãn, hạnh phúc và sức sống của mối quan hệ bền vững.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bài liên quan

Ăn bánh thưởng vang, thăng hoa cảm xúc

Rượu vang Château Peychot La Forêt được sản xuất tại Bordeaux, một thành phố cảng miền Tây Nam nước Pháp - được biết đến như thủ đô của rượu vang thế giới. Dòng vang này sử dụng những giống nho độc quyền của niên vụ 2018 và 2022 - mùa vụ được đánh giá có chất lượng ngang bằng năm 1976. Những loại nho đặc trưng với tuổi đời trên 80 năm của vùng Bordeaux đã làm nên những hương vị đặc trưng như hậu vị béo ngậy, thơm trọn vẹn mùi hoa quả.

Rượu vang Château Peychot La Forêt được sản xuất tại Bordeaux

Rượu vang Château Peychot La Forêt được sản xuất tại Bordeaux

Để đảm bảo tính độc bản của dòng rượu, quy trình sản xuất luôn được quản lý nghiêm ngặt và được thực hiện khép kín để đảm bảo sự đồng nhất về quy trình, hương vị trước khi chúng tôi nhập khẩu về Việt Nam. Chai rượu vang độc quyền phiên bản giới hạn chỉ 2.000 chai in họa tiết rồng vàng được lâu đài rượu vang của gia tộc Le Grix de la Salle và hãng rượu sản xuất dành riêng cho thị trường Châu Á.

Rượu vang đỏ Château Peychot La Forêt là một dòng vang đậm đà với vị chát mềm mại, hậu vị kéo dài và đậm mùi hương. Vị ngọt đậm đà từ bánh Trung thu sẽ khai mở từng nốt hương vị của rượu vang vì vậy dòng vang đỏ Château Peychot La Forêt với tầng hương phức tạp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức cùng những chiếc bánh Trung thu ngọt ngào.

Vị ngọt đậm đà từ bánh trung thu sẽ khai mở từng nốt hương vị của rượu vang

Vị ngọt đậm đà từ bánh trung thu sẽ khai mở từng nốt hương vị của rượu vang

Bộ quà tặng Kim Long Giảo Châu

Bộ quà tặng Kim Long Giảo Châu

Bộ quà tặng Kim Long Giảo Châu:

  • Hộp Sơn Mài
  • Bánh Nướng Nhân Thập Cẩm Gà Quay x 125g
  • Bánh Nướng Nhân Đậu Đỏ Mè Đen x 125g
  • Bánh Nướng Nhân Nam Việt Quất x 125g
  • Rượu Vang Đỏ Château Peychot La Forêt
  • Giá: 2,200,000 VNĐ

Ưu đãi đặc biệt

Ưu đãi đặt sớm

Cho đơn hàng đặt và thanh toán trước ngày 20/8/2024

- Tặng ngay 01 hộp kèm 01 voucher trị giá 500,000 VNĐ cho đơn hàng 10 hộp trở lên.

- Ưu đãi 10% cho đơn hàng 20 hộp trở lên.

Ưu đãi cho đơn hàng số lượng lớn

- Ưu đãi 10% cho đơn hàng 50 hộp trở lên.

- Ưu đãi 15% cho đơn hàng 70 hộp trở lên.

- Ưu đãi 20% cho đơn hàng 100 hộp trở lên.

Về Viet Deli Group

Viet Deli là tập đoàn vận hành chuỗi nhà hàng cao cấp có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam, thành lập từ năm 2015. Với chuỗi 10 nhà hàng cao cấp trên khắp Việt Nam, Viet Deli là tập đoàn tiên phong và có danh tiếng về các thương hiệu ẩm thực uy tín, tập trung vào giá trị cốt lõi là “chất lượng đồ ăn và dịch vụ” và cung cấp trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho khách hàng.

Về Thương Hiệu MAMMOM Vietnamese Cuisine

MAMMOM Vietnamese Cuisine thuộc hệ thống chuỗi nhà hàng cao cấp do tập đoàn Viet Deli vận hành. Nhà hàng tập trung khai thác và phát triển phong vị ẩm thực Việt Nam với giá trị cốt lõi mang đến những trải nghiệm ẩm thực chân thực và trọn vẹn nhất dành cho khách hàng. Bằng tình yêu và tâm huyết dành cho ẩm thực Việt Nam, MAMMOM mong muốn mang đến cho thực khách không chỉ những món ăn ngon, mà còn là những trải nghiệm đậm chất văn hóa, mang trong mình linh hồn của mỗi vùng đất Việt.

Hotline: 0938.683.653

Địa chỉ: 23 Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Email: mammom.hanoi@vietdeli.vn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES