Bữa trưa dã ngoại cuối tuần tại InterContinental Asiana Saigon

19/01/2015

Bạn có muốn bữa trưa cuối tuần của gia đình mình sẽ trở nên vô cùng thú vị?

Hãy đến với Bữa Trưa Dã Ngoại đầy mới lạ và lần đầu tiên được giới thiệu tại Sài Gòn để tận hưởng không gian thoáng đãng trên thảm cỏ xanh mát ngay trung tâm thành phố, ngắm nhìn sự nhộn nhịp của Sài Gòn và thưởng thức những món ngon hoà quyện với rượu sâm panh thượng hạng Veuve Clicquot cùng các loại cocktail mát lạnh. Hơn thế nữa gia đình bạn sẽ được cùng nhau tham gia các trò chơi vận động như bi sắt, cầu lông…chắc chắn sẽ mang đến cho cả gia đình những giây phút thú vị và đáng nhớ nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này và hãy nhanh chóng đặt chỗ để dành tặng gia đình bạn một bữa trưa dã ngoại cuối tuần thật ý nghĩa với giá 1,750,000 đồng ++/ người bao gồm rượu sâm panh Veuve Clicquot, rượu, bia, cocktail và nước ngọt.

Chương trình diễn ra vào mỗi thứ bảy đầu tiên của tháng từ tháng 02 đến tháng 05 năm 2015.

Tận hưởng mùa tình yêu hạnh phúc

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong ngày lễ Tình Nhân này, bạn sẽ chọn một bữa tiệc tối tự chọn lãng mạn, một bữa tối ngọt ngào theo phong cách Ý hay cùng nửa yêu thương tâm hưởng một không gian Châu Á?  

Tiệc tối Đêm Tình Nhân tại nhà hàng Market 39 với giá từ 1,538,000 đồng++/ người bao gồm rượu, bia và nước ngọt.

Thực đơn Tình Yêu theo phong cách Á Đông tại nhà hàng Yu Chu với giá 999,000 VND++/ người bao gồm các loại trà thượng hạng.

Thực đơn Tiệc Tối Yêu Thương theo phong cách Ý tại nhà hàng Basilico với giá 2,700,000 VND++/ người bao gồm rượu, bia, nước ngọt và hai ly rượu sâm panh Veuve Clicquot.

InterContinental Asiana Saigon

Tel:08. 3520 9099

Email [email protected]

RELATED ARTICLES