Buffet sushi đầy màu sắc tại Kimono

11/06/2014

Để thưởng thức sushi đúng kiểu, đúng điệu, bạn có thể tìm đến nhà hàng Kimono để thỏa sức khám phá buffet sushi Nhật với những lát cá tươi bóng bẩy căng đậm vị biển khơi, được sắp xếp khéo léo cùng nắm cơm dẻo nhỏ xinh còn thơm mùi dấm hương...

Tiệc buffet sushi được phục vụ đều đặn vào thứ 3, thứ 4, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tại Kimono luôn hấp dẫn thực khách trong nước và cả du khách quốc tế. Tách mình khỏi những ồn ào đường phố, không gian bên trong nhà hàng là không gian thuần chất Nhật Bản xưa cũ với hàng cây lá xanh, tường đá đỏ xếp hàng hàng lớp lớp, vách tre nâu thân thuộc và tiếng nước róc rách trong hương dược thảo đủ khiến bạn thư giãn từ những bước chân đầu tiên. Hãy đặt một bàn sushi cùng người đồng hành và ngắm nhìn những đầu bếp điêu luyện bận rộn với những lát dao sắc dứt khoát, nhanh nhạy với đủ loại cá hồi, cá ngừ, cá trích hay ngao đỏ. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu bạn yêu thích sashimi còn nguyên vị mặn mòi từ biển cả: Cá hồi, cá ngừ hay ngao đỏ, bạch tuộc Nhật Bản đều sẵn sàng để phục vụ như bước khai vị đầy màu sắc, hơn mười loại salad đủ màu với nhiều cách chế biến từ rong biển, trứng cua, dưa leo…v..v..đem  lại hương vị mùa hè rất Nhật Bản. Bạn cũng có thể vừa thư giãn với tiếng nhạc của thập niên 50, vừa cân nhắc lựa chọn những miếng cơm sushi đầy màu sắc đủ loại: từ nigiri cõng những lát cá tươi trên lưng, gunkan sang trọng cuốn quanh lớp rong biển và mang thêm chút trứng cá căng bóng trên mình,để đổi vị, thực khách cũng có thể lựa chọn những loại sushi được biến tấu như sushi phủ xoài, phủ quả bơ và sushi hoa anh đào hồng tươi rực rỡ.

Chỉ với 289.000 VND/suất, buffet sushi hấp dẫn được phục vụ tại nhà hàng vào các ngày thứ 3,4, 6 và 7 hàng tuần.

Nhà hàng Kimono

  • 52 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel : 04.3936 7629   
RELATED ARTICLES