Các hoạt động dưới nước cho trẻ vào hè

16/06/2014

Furama Đà Nẵng với nhiều hồ bơi nằm sát bên cạnh biển và trong vườn nhiệt đới, dành cho các du khách thập phương cơ hội tận hưởng những ngày hè ý nghĩa, kết hợp tập bơi cho con em mình.

Khu nghỉ mát Furama tận dụng các hồ bơi và khu vực biển, thường niên tổ chức các hoạt động dưới nước cho trẻ vào hè, đơn cử là lớp học bơi cấp tốc trong 3 ngày. Đây sẽ là cơ hội vừa chơi vừa học cho những trẻ chưa có kiến thức về môn bơi lội 6-18 tuổi. Các kiến thức cơ bản hữu ích và các kỹ năng vỡ lòng cần thiết của bộ môn thể thao này sẽ được truyền đạt tận tình từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp của khu nghỉ mát.

Với học phí 500.000 đồng một trẻ, khóa học tạo cho trẻ và bố mẹ cảm giác an toàn khi tham gia các hoạt động dưới nước ở bất kỳ nơi nào. Ngoài ra, đối với những trẻ muốn tăng cường kỹ năng bơi lội, biết thêm nhiều kiểu bơi khác nhau, lớp học bơi tăng cường được mở ra hàng ngày và không hạn chế thời gian với giá 200.000 đồng một giờ một trẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong hè này, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng còn tung ra gói khuyến mãi hè 2014 với giá 1,995 triệu đồng một người một đêm, chung phòng 2 hoặc 3 người. Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hàng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát và chương trình học bơi đặc biệt dành cho trẻ. Khách ở 2 đêm sẽ có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng miễn phí; hoặc có thêm 300.000 đồngmột người một ngày (không kể ngày trả phòng) để thưởng thức các dịch vụ ăn uống, bao gồm tiệc tối hải sản cho kỳ nghỉ từ 3 đêm. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 5/5 đến ngày 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Liên hệ đặt phòng:

RELATED ARTICLES