Các khu "phố đèn đỏ" nổi tiếng tại Tây Ban Nha

01/07/2022

Ngành công nghiệp tình dục ở Tây Ban Nha có ước tính trị giá 3,7 tỷ € với nhiều địa điểm nổi tiếng.

Các nhà thổ ở Tây Ban Nha đã bị bỏ từ năm 1956, mại dâm không bất hợp pháp nhưng cũng không được quy định. Nhiều thành phố ở Tây Ban Nha có Whiskerias hay được còn được gọi là "nhà whiskey", câu lạc bộ người lớn, tạo nên các phố đèn đỏ trứ danh. Ngành công nghiệp tình dục ở Tây Ban Nha có ước tính trị giá 3,7 tỷ € với nhiều địa điểm nổi tiếng.

Bức tranh sơn dầu "Những cô nàng ở Avignon" (tên gốc là "Les Demoiselles d'Avignon") là tác phẩm nổi tiếng của danh họa Picaso vẽ những cô gái điếm. "Avignon" không chỉ nói đến thành phố ở Provence mà là tên của một con đường ở Barcelona.

"Những cô nàng ở Avignon" (tên gốc là "Les Demoiselles d'Avignon")

Phố El Raval, Barcelona

El Raval là vùng lân cận ở quận Ciutat Vella của Barcelona, thủ phủ của xứ Catalonia. Từng là một khu vực nổi tiếng với cuộc sống về đêm, các quán rượu, mại dâm và tội phạm, El Raval đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây để trở thành một điểm thu hút du khách của Barcelona.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Con phố El Raval tại Barcelona

Con phố El Raval tại Barcelona

Bức tượng nơi đầu con phố

Bức tượng nơi đầu con phố

Đô thị La Jonquera

Đô thị La Jonquera nằm ở biên giới Tây Ban Nha và Pháp, đây chỉ là một thị trấn nhỏ bé. Tuy nhiên, từ khi có tụ điểm ăn chơi Paradise (Thiên đường) và được xem là “Nhà thổ lớn nhất Châu Âu”, nơi đây nhộn nhịp hơn hẳn. Ở nước Pháp, mua bán dâm là việc làm phạm pháp nên từ khi có "Thiên Đường" các con đường từ Pháp sang thị trấn La Jonquera luôn trong tình trạng tắc nghẽn.

Khu

Khu "giải trí" lớn nhất Châu Âu

Khu công nghiệp Villaverde, Madrid

Trong khu công nghiệp Villaverde ở phía nam Madrid, nơi đây từng nổi tiếng với những gái bán hoa đứng dài dưới các cột đèn và dọc đường nhựa khi trời tối. Rất nhiều đàn ông từ khắp mọi nơi đến đây đề tìm niềm vui. Ở đây, có cả những người chuyển đổi giới tính đến từ khắp nơi trên thế giới, nhưng đặc biệt là từ Châu Phi cận Sahara và Châu Mỹ Latinh.

Con đường chạy qua Polígono de Villaverde

Con đường chạy qua Polígono de Villaverde

Ở Tây Ban Nha, ý kiến về hợp pháp hóa mại dâm vẫn còn có nhiều quan điểm gây chia rẽ sâu sắc, khiến các cải cách luật pháp đã rơi vào bế tắc trong một thời gian dài. Do đó, đây vẫn là vùng xám về tính bán hợp pháp, không hợp pháp nhưng được chấp nhận. Các cuộc tranh luận về việc liệu mại dâm có phải là công việc giống như bất kỳ công việc nào khác không, đến nay vẫn chưa ngã ngũ.

RELATED ARTICLES