Cam Ranh Flowers Resort: Bông hoa bên bờ vịnh Cam Ranh

05/03/2014

Với không gian xanh bào trùm các khối kiến trúc, dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Cam Ranh Flowers Resort (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) như một bông hoa nằm nép mình bên bờ vịnh Cam Ranh xinh đẹp.

Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh từ lâu đã được biết đến như một vùng đất ẩn chứa những tiềm năng, thế mạnh tuyệt vời để phát triển du lịch. Những bãi cát trắng mịn trải dài bờ biển, khí hậu mát mẻ, ánh nắng chan hòa, lại có lợi thế nằm cạnh đại lộ Nguyễn Tất Thành nối sân bay quốc tế Cam Ranh với thành phố biển Nha Trang. Với ưu điểm đó, từ năm 2003, khu vực này đã được Chính phủ phê duyệt quy hoạch với định hướng phát triển thành khu du lịch chất lượng cao, dịch vụ vận tải hàng không và các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị cao cấp quốc gia và quốc tế. Năm 2004, UBND tỉnh đã phê duyệt Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh bao gồm các loại hình: Khu du lịch sinh thái đa dạng; khu du lịch nghỉ mát chất lượng cao; trung tâm dịch vụ văn hóa, thương mại, hội thảo, du lịch vùng, quốc gia và quốc tế.  

“Với định hướng hợp tác, phát triển nhằm góp phần tạo nên một quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế khi đến với Cam Ranh – Khánh Hòa nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, chúng tôi quyết tâm triển khai thực hiện xây dựng dự án Cam Ranh Flowers Resort một cách nghiêm túc nhất”, ông Andrey Grinev - Tổng Giám đốc Công ty  State Devolpment (Matxcova, Liên bang Nga), Chủ đầu tư dự án Cam Ranh Flowers Resort cho biết. Quyết tâm đó, Cam Ranh Flowers Resort được xác định hướng đầu tư và phát triển nhằm tạo nên giá trị các loại hình dịch vụ, du lịch cao cấp. Từ đó góp phần vào sự phát triển chung của Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, cũng như bức tranh tổng thể du lịch của xứ Trầm hương sẽ thêm những sắc màu tươi mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cam Ranh Flowers Resort là dự án khu nghỉ dưỡng khách sạn và bất động sản đạt tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, nhưng không kém phần sang trọng, tráng lệ được nằm nép mình bên bờ vịnh Cam Ranh. Dự án có tổng vốn đầu tư 1.890 tỷ đồng (tương đương 90 triệu USD), được chính thức khởi công vào ngày 4-3-2014 và dự kiến hoàn thành trong khoảng thời gian 30 tháng. Tổng diện tích dự án rộng trên 15ha, bao gồm một khách sạn 5 sao gồm 256 phòng, 10 bungalow và hệ thống gồm 111 căn hộ, 56 căn biệt thự sang trọng. Ngoài ra, Cam Ranh Flowers Resort còn có hệ thống 4 nhà hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế, quầy bar, khu phức hợp Spa cao cấp (với diện tích 700m2), trung tâm Fitness, 5 bể bơi lớn, các hội trường đa năng phục vụ dịch vụ tiệc và hội nghị quy mô lớn, 3 sân tennis, sân tập thể thao, sân chơi thiếu nhi, bãi tắm cát trắng và nhiều khu giải trí khác. Cam Ranh Flowers Resort sở hữu đầy đủ tất cả những tiện nghi cao cấp, sang trọng cùng không gian rộng lớn và nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Theo ông Andrey Grinev, Cam Ranh Flowers Resort được áp dụng công nghệ xây dựng cao cấp và sử dụng vật liệu xây dựng gần gũi với thiên nhiên nhằm giảm thiểu các tác động ảnh hưởng tới môi trường. Để hoạt động của Cam Ranh Flowers Resort thực sự mang tính chuyên nghiệp, Công ty State Development đã lựa chọn Công ty quản lý quốc tế Dusit International làm nhà quản lý. Với sự kết hợp này, du khách hoàn toàn có thể yên tâm về  những trải nghiệm đầy thú vị khi đến với khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại này. Nhìn vào quy hoạch tổng thể của dự án, sẽ không quá khi ví Cam Ranh Flowers Resort như một bông hoa bên bờ vịnh Cam Ranh.

 

 

 

RELATED ARTICLES