Căn hộ Icon 56 gần trung tâm TP HCM giá từ 2 tỷ đồng

24/02/2014

Tập đoàn Novaland chuẩn bị công bố dự án Icon 56 đối diện trung tâm tài chính quận 1, TP HCM với mức giá bán khởi điểm từ 2 tỷ đồng.

Khu căn hộ thương mại Icon 56 tọa lạc tại số 56 Bến Vân Đồn, quận 4 trên diện ích khu đất quy mô 3.000 m2. Dự án cung cấp khoảng 300 căn hộ cùng nhiều tiện ích kèm theo như hồ bơi tầng mái, phòng tập gym, cửa hàng tiện ích, trung tâm mua sắm và giải trí…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Dự án Icon 56 có vị trí đối diện trung tâm Q.1

Trục đường Bến Vân Đồn có vị trí song song với Đại lộ Võ Văn Kiệt, nhìn qua trung tâm quận 1. Sau thời gian dài được nâng cấp toàn diện, tuyến đường này không chỉ mang lại cảnh quan đẹp và khang trang mà còn dễ dàng nối liền giao thông từ quận 4 đến các quận trung tâm. Nhờ vậy từ dự án, cư dân có thể di chuyển vài phút là đến được khu phố tài chính trong trung tâm thành phố, các tuyến đường chính như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi, thuận tiện đến các quận nội thành khác.

Với vị trí chiến lược, dự án Icon 56 hứa hẹn sẽ tạo sức hút đối với thị trường bất động sản TP.HCM trong năm 2014. Mức giá 2 tỷ đồng cũng được xem là rất hấp dẫn đối với khách hàng muốn mua nhà sát trung tâm để ở hoặc đầu tư cho thuê. Giới chuyên môn đánh giá, nhờ vị trí đối diện trung tâm Q.1 nên giá thuê một căn hộ Icon 56 có thể lên tới 30 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, khi mua căn hộ Icon 56 trong thời điểm này, khách hàng sẽ nhận được từ Novaland gói cam kết cho thuê 90-180 triệu đồng trong năm đầu tiên sau khi nhận nhà.

RELATED ARTICLES