Capella Hanoi lọt top khách sạn mới tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương

19/09/2021

Tạp chí DestinAsian (Mỹ) đã vinh danh Capella Hanoi là một trong những khách sạn mới tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương ở hạng mục The Luxe List 2021.

Danh sách Luxe (The Luxe List) hàng năm của tạp chí DestinAsian là nơi vinh danh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất khu vực. Tại mỗi quốc gia, DestinAsian sẽ có mạng lưới phóng viên, biên tập viên lưu động và bí mật ghé thăm từng khách sạn để đánh giá dựa trên các tiêu chí về thiết kế, dịch vụ, vị trí và giá trị để đưa ra những nhận định khách quan và sát sao nhất.

Empty
Empty

Ra mắt tháng 4/2021, Capella Hanoi được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, là một điểm nhấn nghệ thuật thanh lịch giữa lòng thủ đô sôi động. Khách sạn boutique này được xây dựng nhằm tái hiện lại một lữ quán xa hoa trong thời kỳ hoàng kim của nhạc Opera những năm 1920.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Capella Hanoi có 47 phòng nghỉ và phòng suite. Mỗi căn phòng trong khách sạn đều có những câu chuyện riêng gắn liền với một tên tuổi lừng danh hay một huyền thoại trong quá khứ, mang phong cách trang trí độc nhất với các món đồ tạo tác nguyên bản, nổi bật là những bức chân dung nghệ sĩ được vẽ bởi danh họa Kate Spencer, cùng dịch vụ cá nhân hóa tận tâm và tiện nghi hiện đại.

3
Empty
Empty

Dù mới ra mắt được 3 tháng, Capella Hanoi đã được các tạp chí và giải thưởng uy tín "để ý" và vinh danh. Gần đây nhất, tạp chí Time đã nhắc đến Capella Hanoi như là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất trên thế giới trong năm 2021.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES