Câu chuyện từ Hyatt Regency Danang Resort&Spa

01/03/2012

Thảo Nguyên
“Nhìn từ trên cao, bờ biển Đà Nẵng mang dáng dấp thật quyến rũ như ánh trăng lưỡi liềm, chỉ bấy nhiêu đã khơi dậy trong tôi ý tưởng về việc tạo nên một khu nghỉ dưỡng đầy sang trọng không chỉ cho doanh nhân mà cả gia đình”. Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc Indochina Capital - chủ đầu tư dự án Hyatt Regency Đà Nẵng resort&spa đã kể về quyết định đầu tư ở đây. Và hôm nay, chúng tôi đến để tìm về câu chuyện đó.

Giờ đây có thể ví Đà Nẵng như thủ đô resort thứ hai sau Phan Thiết khi nơi đây hiện diện ngày càng nhiều resort cao cấp. Và Hyatt Regency Danang Resort&spa đã góp phần tô điểm thêm sự phong phú và đẳng cấp riêng của mình ngay tại đây. Hyatt Regency Danang Resort & Spa với diện tích 20ha ngự ở vị trí tuyệt đẹp với một bên là danh thắng Ngũ Hành Sơn, bên kia là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh và cũng không xa các di sản văn hoá thế giới như phố cổ Hội An, cố đô Huế…

Giống bất cứ khu nghỉ mát hạng sang khác, Hyatt Regency Danang Resort&Spa tuy nhìn có vẻ “cứng cỏi” về hình dáng kiến trúc nhưng ẩn chứa trong dáng vẻ ấy là sự dịu dàng đậm nét văn hóa bản địa đặc sắc được chăm chút rất tỉ mỉ. Chúng tôi như thả mình ở những con đường làng lộng gió với những hàng cỏ lau tự nhiên cao hơn cả đầu người. Đó là bộ chén tách bằng gốm giả cổ, hay toàn bộ nội thất bằng gỗ… rất giản dị mà sang trọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi từ lan can ngắm vẻ đẹp quyến rũ của của hồ bơi  mênh mông từ phía trước xa kia.

Chúng tôi len qua những bậc tam cấp bằng đá, băng qua chiếc cầu nhỏ bắc ngang trên hồ bơi rộng lớn. Từng cơn gió biển ùa vào mang theo hương vị miền biển đậm đà cũng như cảm giác lành lạnh dễ chịu. Và cái lạnh ấy được xua tan ngay bằng không gian ấm áp của nhà hàng Beach House, được thiết kế mang đậm phong cách Việt với những song cửa hoa văn uốn lượn sắc sảo…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Có một nơi tôi không thể không nhắc đến hính là khu Viet Spa với vẻ sang trọng tinh khôi của gam màu kem, những cánh hoa sứ được đặt trong những chiếc đèn bên cạnh tượng Chăm thật đáng yêu. Đến với Spa này bạn như được sở hữu sự thư giãn đầy riêng tư theo kiểu quý tộc. Một trong các loại “gia vị” của gói chăm sóc mà tôi được trải nghiệm chính là những lá rau húng thơm đặc trưng miền Trung, muối sống… hòa cùng nước ấm mà nhân viên xoa bóp ngay dưới lòng bàn chân tôi trước khi vào thư giãn. Đấy là hình ảnh mà tôi rất thích và nhớ khi đến đây.  

Hyatt Regency Danang Resort&Spa

Đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Tel: 0511. 398 1234

RELATED ARTICLES