Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng Oceanami

05/03/2019

Hãy dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời của bạn một ngày 8/3 đầy ý nghĩa và yêu thương nhất bằng một chuyến du lịch tới nơi có phong cảnh đẹp và món ăn ngon để thư giãn tinh thần, nuôi dưỡng tâm hồn tại Oceanami.

Một món quà nhỏ có thể thay ngàn lời muốn nói. Một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khu resort hiện đại, với những liệu trình spa cao cấp, các hoạt động thú vị từ vẽ tranh nghệ thuật đến ẩm thực Á - Âu đặc sắc như Oceanami ắt hẳn sẽ là món quà tuyệt vời cho người thương của bạn.

Empty

Oceanami Villas & Beach Club sẽ là nơi giúp bạn và gia đình có những phút giây thư giãn thoải mái tại một không gian sang trọng bậc nhất.

DJI_0062copy

Giá áp dụng cho đặt phòng trong ngày 08 và 09/03/2019 chỉ từ 2.842.000 VNĐ/Deluxe room và đặc biệt, với mỗi booking đặt phòng, quý khách đã ủng hộ 50.000 đồng vào Quỹ Ung Thư Vú Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt phòng, thuê biệt thự tại Oceanami tại các website đặt phòng nổi tiếng hiện nay như agoda.com, mytour.vn, traveloka.com, booking.com.

_N5_7810-small

Còn chần chờ gì nữa, hãy chọn ngay chuyến "Nghỉ dưỡng hạng sang, hơn ngàn lời chúc" này đi nào! Oceanami xin được dành tặng gói chương trình đặc biệt trong mùa lễ như để thay lời yêu thương gửi tới tất cả các quý cô.

Hiện du khách có thể thuê biệt thự hoặc phòng theo ngày với giá nhiều ưu đãi tại Oceanami Villas. Hãy liên hệ ngay để biết thêm chi tiết.

Oceanami Villas

- Địa chỉ: 37 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM

- Tel: +84 28 2261 8866

- Fax: +84 28 2241 8866

- Email: [email protected]

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES