Gửi yêu thương đến một nửa thế giới

05/03/2019

Còn gì tuyệt vời hơn là dành trọn kì nghỉ 8/3 năm nay để vui đùa cùng sóng biển và tận hưởng không khí mát lành từ thiên nhiên. Hãy để The Cliff Resort & Residences cùng bạn tạo nên một kỳ nghỉ thật đáng nhớ như món quà nhỏ gửi đến những người phụ nữ bạn yêu thương với các chương trình ưu đãi đặc biệt.

Ngày 8/3 đang đến gần và bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào dành tặng người phụ nữ của bạn trong ngày tôn vinh phái đẹp? Hãy để The Cliff Resort & Residences giúp bạn gửi tới những người phụ nữ bạn yêu thương nhất những món quà đầy bất ngờ và thú vị.

Empty

Đến với The Cliff Resort & Residences dịp này, bạn cùng một nửa yêu thương sẽ được thưởng thức tiệc tối lãng mạn trong không gian lung linh ánh nến, âm nhạc du dương bên bờ biển cùng các món ăn thịnh soạn, rượu champaigne, hoa hồng chỉ với 690.000 VNĐ/ khách. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm lãng mạn thật khó quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Cũng trong dịp này, The Cliff Resort & Residences sẽ tặng ngay 1 cặp Herbal Eye Pads cho quý khách hàng sử dụng gói 120 phút trở lên tại Zest Spa, giúp cho trải nghiệm thư giãn tại đây trở nên trọn vẹn hơn rất nhiều lần.

Empty

Bên cạnh đó, 30 phút Facial Massage bằng Ngũ Cốc cũng sẽ được trao tặng cho khách hàng ngay khi mua gói Body massage 60 phút hoặc 90 phút tại đây.

Empty

Hãy liên hệ ngay với The Cliff Resort & Residences để gửi gắm yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng với bạn vào ngày 8/3 này nhé!

The Cliff Resort & Residences

- Địa chỉ: Khu phố 5, Phường Phú Hài, Mũi Né, TP. Phan Thiết

- Điện thoại: 1900 0394 hoặc 0252 3719 138

- Website: www.thecliffresort.com.vn

- Facebook: TheCliffVietNam

Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES