Cùng The Cliff đón mùa yêu thương bên bờ biển Mũi Né

17/12/2019

Một mùa lễ hội - mùa của sự sum họp đang đến rất gần. Hãy cùng The Cliff Resort & Residences Mũi Né trải nghiệm một kỳ nghỉ cuối năm tuyệt vời để tạo nên những kỷ niệm khó quên cho những khoảnh khắc bên gia đình.

The Cliff Resort & Residences tọa lạc tại vị trí độc đáo, ngay lối vào trung tâm Mũi Né, trên dốc đá thoải với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển. Khu nghỉ dưỡng không chỉ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, mà còn được trải nghiệm những tiện nghi xa hoa do bàn tay con người xây đắp. Tận hưởng một mùa Giáng sinh và năm mới tại nơi đây, bên bờ biển yên bình và không khí trong lành sẽ giúp bạn tạm quên đi những khói bụi và ồn ào nơi thành phố.

Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển Mũi Né

Tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển Mũi Né

The Cliff Resort & Residences đã chuẩn bị một thực đơn ẩm thực đẳng cấp dành riêng cho Đại tiệc mừng Giáng sinh và Năm mới 2020. Các món ngon Âu - Á từ truyền thống đến hiện đại đều được phục vụ như: gà tây nướng, gan ngỗng áp chảo kiểu Pháp, các loại sashimi, bò Úc,… cùng các loại hải sản địa phương tươi ngon. Du khách sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, thân mật nhưng cũng đầy rộn ràng khi nhâm nhi các loại rượu hảo hạng trước không gian bình yên của biển cả.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Bên cạnh đó, với các hoạt động trải nghiệm thú vị như: đốt pháo hoa, viết ước nguyện, làm bánh cookies, nhận quà từ ông già Noel hay countdown mừng năm mới… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất.

Empty

Thông tiên chi tiết

  • Đại tiệc tự chọn mừng Giáng sinh: 18:00 - 22:00 ngày 24/12/2019 - giá 1.750.000 VND++/khách
  • Đại tiệc tự chọn đón Năm mới: 18:00 - 00:30, ngày 31/12/2019 - giá 2.350.000 VND++/khách

The Cliff Resort & Residences

  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Tel: 0252 3719 111
  • Web: www.thecliffresort.com.vn
My Tống
RELATED ARTICLES