Miyagi Shop - mang hương vị Nhật Bản đến Việt Nam

04/03/2019

Nhằm thực hiện chiến dịch quảng bá các sản phẩm của tỉnh Miyagi, Nhật Bản, từ năm 2018 tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú đã bày bán các sản phẩm có xuất xứ từ nơi này trong phạm vi gian hàng mang tên Miyagi Shop.

Hiện nay, Miyagi Shop đang giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam hơn 100 loại mặt hàng sản phẩm khác nhau từ bánh kẹo, các loại hải sản như hàu, sò, cá đến cả những thực phẩm khô đóng gói sẵn, thực phẩm ăn liền. Các sản phẩm làm đẹp cũng được bày bán rộng rãi.

Empty

Miyagi Shop được mở ra với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp chịu thiệt hại sau thảm hoạ sóng thần, động đất năm 2011 và tạo điều kiện để các sản phẩm của Tỉnh vươn xa lên tầm quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cho đến hiện nay, chương trình Miyagi Shop đã thực hiện được bốn lần, mỗi năm một lần. Vào năm 2015, chương trình được tổ chức tại Aeon Mall Long Biên - Hà Nội, năm 2016 tại Aeon Mall Bình Tân - TP.HCM, từ năm 2017 đến nay tổ chức liên tục tại Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM. Những sản phẩm của Miyagi thực sự đã làm người tiêu dùng Việt Nam hài lòng cả về chất lượng cũng như sự đa dạng. Ngoài ra, giá cả hợp lý cũng là một điểm mạnh của shop.

Empty
Empty

Tại Miyagi Shop, một nhân vật vô cùng đáng yêu mang tên “Musubimaru” đã xuất hiện như một linh vật để thu hút khách tham quan gian hàng. Hãy cùng đến chụp hình và trải nghiệm các sản phẩm này nhé!

Miyagi Shop nằm tại tầng trệt cửa A1 của Aeon Mall Tân Phú.

Empty
Empty
Thanh Tú
RELATED ARTICLES