Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập thu

06/08/2014

Bộ sưu tập thu của Charles & Keith lấy cảm hứng từ xu hướng "power dressing" của thập niên 80 và phong cách pop cổ điển của thập niên 60, mang lại cho các cô gái hiện đại vẻ đẹp gợi cảm, mạnh mẽ và sang trọng.

Các mẫu thiết kế mang phong cách cá tính và bụi bặm của ban nhạc rock The Bravery, đặc trưng với những chi tiết kim loại nhỏ nhắn trên những đôi boot da bê cổ trung và những đôi giày loafer cao gót, những chiếc túi dạng hộp họa tiết ba-rốc và túi đeo chéo hình trụ trong màu tím nhạt của hoa tử đinh hương. Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập lại lấy cảm hứng từ trào lưu The Beat Generation của những năm 1950 với khát vọng được thoát khỏi lề lối và quy chuẩn thông thường.

Những đôi giày lười, boot cổ ngắn gót lớn với kiểu dáng mới lạ trở nên tinh tế hơn nhờ sự phối hợp của màu trắng, đen và màu đỏ burgundy, hay những đôi giày blade heel (gót kiểu lưỡi dao) với những đường nét thiết kế trau chuốt cũng là tiêu điểm của bộ sưu tập.

Trong chủ điểm Night Hawke, họa tiết hội họa "brush stroke" góp phần tạo ra sự phá cách cho những chiếc túi và những chiếc xắc tay nhỏ xinh. Chủ điểm Silent Domestic khai thác vẻ đẹp của nghệ thuật tối giản kết hợp với những gam màu thanh thoát. Bộ sưu tập phụ kiện gồm những chiếc mắt kính hình oval, túi dạng khối hay những mẫu ba lô năng động.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một số mẫu trong bộ sưu tập:

Bộ sưu tập thu của Charles & Keith đã có mặt tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Tham khảo thông tin hệ thống cửa hàng tại đây và website: www.charleskeith.com.

RELATED ARTICLES