Charlize Theron diện thiết kế của Công Trí

28/06/2021

Trong buổi talkshow online mới đây, Charlize Theron đã diện chiếc áo xuyên thấu của nhà thiết kế người Việt Công Trí.

Tham dự chương trình "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon", nữ minh tinh Charlize Theron đã xuất hiện cùng phong cách gợi cảm mạnh mẽ với kiểu tóc ướt chải ngược, son môi màu hồng đất và điểm nhấn là chiếc sơ mi đen làm từ lụa organza cùng những đường vân uốn lượn từ taffeta.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chiếc áo nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Công Trí ra mắt trên Vogue đầu tháng 5. Để chuẩn bị cho talk show, stylist của người đẹp Nam Phi đã liên hệ với nhà thiết kế cách đây một tuần, cho biết chiếc áo phù hợp với hình ảnh của Theron.

cong tri 2

Từ đầu năm tới nay, các thiết kế của Công Trí được ngôi sao quốc tế lựa chọn nhiều hơn trong các dịp đặc biệt như xuất hiện trên thảm đỏ hoặc thực hiện các buổi chụp hình của tạp chí. Những cái tên tin tưởng nhà thiết kế người Việt bao gồm: diễn viên Hailee Steinfeld, ca sĩ Bebe Rexha, ca sĩ Leslie Grace, ca sĩ Jazmine Sullivan, ca sĩ Becky G, diễn viên người Mỹ gốc Việt Kelly Marie Trần...

(Từ trái qua) Becky G, Bebe Rexha, Hailee Steinfeld và Leslie Grace trong thiết kế của Công Trí.

(Từ trái qua) Becky G, Bebe Rexha, Hailee Steinfeld và Leslie Grace trong thiết kế của Công Trí.

Bên cạnh đó, một thiết kế khác của Công Trí cũng xuất hiện trong video ca nhạc đình đám của idol trẻ Hàn Quốc Rosé. Thiết kế của Công Trí thuộc bộ sưu tập "Đi nhặt hạt sương nghiêng" từng được thiên thần Victoria's Secret Elsa Hosk trình diễn ở vị trí vedette.

Rosé trong thiết kế của Công Trí.

Rosé trong thiết kế của Công Trí.

Công Trí

Empty

Sinh năm 1978 tại Đà Nẵng. Thiết kế của anh được nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng trong nước và quốc tế chọn, như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Beyoncé, Rihanna, Jennifer Lopez, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. Năm 2014, Công Trí trở thành ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á, vào nhóm "100 gương mặt thời trang đương đại nổi bật" tại các quốc gia. Anh từng làm giám khảo nhiều cuộc thi về thời trang, nhan sắc như Project Runway (2014, 2015), The Face Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019...

Bá Di - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES