Cháy bỏng cùng Gasandji trong âm hưởng Jazz tuyệt diệu

08/04/2014

Vào lúc 20g ngày 17 tháng 4 năm 2014.Trung tâm văn hóa và hợp tác Pháp tại TP.HCM và Viện trao đổi văn hóa với Pháp phối hợp thực hiện đêm nhạc với khách mời ca sĩ Gasandji. Chương trình được tổ chức tại IDECAF

Sở hữu giọng ca mượt mà, những giai điệu mang âm hưởng jazz, một thế giới đượm sắc màu truyền thống của Châu Phi. tất cả  như dành tặng cho công chúng  trong một phong cách giản dị, chân thành  như giọng ca của cô luôn vang xa trên mọi miền Thế giới

Đối với Gasandji, âm nhạc là phương thức đánh thức bí ẩn và « khơi gợi ý thức ». Giọng ca của nghệ sĩ tên tuổi người Công Gô này vừa mang vẻ đẹp kỳ bí vừa mê hoặc lòng người, ngân vang như những câu thần chú, những lời ban phước nhẹ nhàng, gợi mở cho người nghe hàm nghĩa của ‘‘vẻ đẹp’’.

Gsandji được biết đến nhiều tại Sentier des Halles, Réservoir, Trung Quốc và là nằm trong số nghệ sĩ tên tuổi như Lokua Kanza, Kéziah Jones, Nneka, Imany, hay Amadou và Mariam. Cô cũng biểu diễn tại các lễ hội lớn như Les Francofolies tại Rochelle, le Womad tại Anh, và lễ hội La Cité tại Thụy Sĩ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với album đầu tay phát hành tháng 4 năm 2013, Gasandji dành quán quân năm 2013 giải thưởng « Coup de Cœur Francophone 2013 » của Viện Hàn Lâm Charles Cros.

Ngoài việc hát và chơi Ghi ta,  Gasandji  còn có sự hỗ trợ tham gia của các người bạn luôn song hành cùng cô : Đó là

Koto Brawa Trống và bộ gõ

Dramane Dembele Sáo

Abdoulaye Kouyaté Ghi-ta

Ngày giờ : ngày 17 tháng 4 năm 2014 - lúc 20g

Địa điểm : IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q1, TP. Hồ Chi Minh).

Giá vé : 100.000 VND (giảm  50% cho sinh viên và học sinh)

Liên hệ : Trung tâm văn hóa và hợp tác Pháp tại TPHCM

Tel : 3520 6863, email : [email protected]

 

 

RELATED ARTICLES