Chickita, nhà hàng gà nướng lửa hồng 100% từ nguyên liệu sạch

10/07/2019

Với mong muốn mang đến cho người thưởng thức hương vị gà nướng lửa đầy tinh tế nhưng cũng đảm bảo sức khỏe, công ty AHM Lifestyles tự hào giới thiệu nhà hàng Chickita với mô hình gần gũi, sáng tạo. Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm quận 2, sở hữu món nướng độc đáo với nguyên liệu gà sạch 100% từ trang trại riêng, Chickita hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng chiều lòng các thực khách sành ẩm thực mong muốn hướng đến xu hướng ăn sạch, uống sạch hiện nay.

Là doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực F&B, AHM Lifestyles & Creative Hospitality mang sứ mệnh đưa văn hóa ẩm thực quốc tế đến với thực khách Việt Nam, theo tiêu chí được đặt lên hàng đầu là sự chuẩn mực về dịch vụ cũng như chất lượng nguồn nguyên liệu. Tổng giám đốc công ty – Ông Asif Mehrudeen đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành F&B. Mười năm trước, ông đã đến Việt Nam và bắt đầu công việc đầu bếp tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Đến năm 2014, Asif tiếp tục có bước tiến dài trong sự nghiệp khi trở thành Tổng giám đốc và đồng sáng lập nhà hàng nổi tiếng San Fu Lou, Sorae, Dì Mai và mở rộng thêm nhiều chi nhánh hơn vào mỗi năm.

IMG_9835

Niềm đam mê mãnh liệt với món gà nướng cùng sự ủng hộ của gia đình đã tiếp thêm động lực cho Asif mở ra nhà Chickita, với niềm tin mang đến mô hình nhà hàng mới mẻ cho không chỉ Việt Nam mà có thể mở rộng ra toàn châu Á, định hình phong cách ăn uống lành mạnh cho thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và người Việt nói chung.

Tổng giám đốc công ty - Ông Asif Mehrudeen đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành F&B.

Tổng giám đốc công ty - Ông Asif Mehrudeen đã có trên hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành F&B.

Chickita luôn tâm niệm rằng, một bữa ăn tuyệt vời luôn đến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, do đó nhà hàng thực hiện theo triết lý chế biến “Từ trang trại đến bàn ăn” – đảm bảo nguồn nguyên liệu phục vụ thực khách phải đạt chất lượng tốt nhất, tuyệt đối không sử dụng đồ đông lạnh. Chickita là nhà hàng duy nhất hiện nay sở hữu riêng cho mình một trang trại khép kín mà tại đó, gà thả vườn được nuôi dưỡng bằng gạo lứt, được uống nước sạch và sinh trưởng trong môi trường hạnh phúc, không bị giam chuồng 24/7. Chính vì thế, thực khách có thể cảm nhận hương vị thịt gà rất săn chắc và thơm ngon, không bị nhão, bị biến dạng và đặc biệt tốt cho sức khỏe người thưởng thức.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Phương pháp nướng lửa hồng cũng là nét chấm phá thú vị của nhà hàng, khi các đầu bếp nghiên cứu chính xác nhiệt độ nướng để lưu giữ trọn vẹn độ mềm và ngọt tự nhiên của miếng gà, với phong cách chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh những món gà nướng đặc trưng, thực khách cũng không thể bỏ qua đặc sản khác như bánh mì kẹp thịt, bọc, xiên lấy cảm hứng từ bàn tiệc BBQ ngoài trời.

Empty

Đặc biệt, hương vị của những món ăn càng thêm phần hấp dẫn khi thưởng thức kèm cùng với tám loại nước sốt tự chế từ Chickita, trải dài theo nhiều cấp độ cay và sở hữu nhiều mùi vị đặc trưng như sốt tỏi và tiêu đen (Old Saigon), sốt xoài (Tropical), Sweet baby (sốt ớt chua ngọt)…đáp ứng khẩu vị thưởng thức ẩm thực ngày càng đa dạng của thực khách.

Empty

Bước qua cánh cửa dẫn vào Chickita, bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian hoàn toàn khác biệt và độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ đỉnh cao của nhà sáng lập. Từ cách phối màu “7 sắc cầu vồng” trên vỏ bọc ghế, nền gạch trang trí công phu cho đến các bức họa vẽ tay trên tường được sắp đặt bắt mắt, tinh tế đến từng chi tiết, tất cả đều khơi gợi cảm hứng và tạo cho bạn cảm giác thân quen, gần gũi như nhà hàng “next door” để lui tới thường ngày. Với không gian ấm cúng và thực đơn đa đạng, phù hợp với mọi độ tuổi từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng dành cho bữa ăn thân mật, ấm cúng bên gia đình, bạn bè.

Empty

Trong không khí hân hoan đón chào Soft Opening từ ngày 24/6/2019 tại 230 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, nhà hàng mang đến chương trình khuyến mãi hấp dẫn – giảm 20% cho các món ăn trong thực đơn, không bao gồm đồ uống và món tráng miệng, áp dụng tới ngày 21/7/2019.

Empty

Có thể nói, sự chỉn chu trong từng chi tiết từ cách bài trí không gian, nguồn nguyên liệu đến phương pháp chế biến đảm bảo sức khỏe cho thực khách chính là yếu tố khiến Chickita trở nên khác biệt. Nhà hàng hy vọng sẽ là điểm đến lý tưởng để vừa tận hưởng không khí độc đáo và mới lạ, vừa có những phút giây thăng hoa với thế giới món nướng đầy phá cách và thú vị.

Thế Phong
RELATED ARTICLES