Thương hiệu món Việt tưng bừng khai trương 4 nhà hàng tại Aeon Mall Tân Phú

26/06/2019

Nhắc đến những thương hiệu gắn liền với những món ăn thuần Việt, thực khách chắc hẳn không thể quên được cái tên Hoàng Yến. Mùa hè này, quy mô của hệ thống Hoàng Yến sẽ tiếp tục được mở rộng khi khai trương thêm bốn nhà hàng Hoàng Yến Buffet, Hoàng Yến Hotpot, Trống Cơm và Chảo Cá. Với mong muốn truyền niềm đam mê ẩm thực Việt đến tất cả mọi người, những nhà hàng mới được khai trương này sẽ đều mang phong cách khác nhau, phù hợp với sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng.

Hoàng Yến Buffet – Tinh hoa ẩm thực Việt

Thực đơn đa dạng với gần tám mươi món ăn từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng, Hoàng Yến Buffet chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với mỗi nhóm bốn khách khi đến nhà hàng trong dịp khai trương, sẽ được tặng ngay một voucher buffet miễn phí được áp dụng cho lần sử dụng tiếp theo.

Empty

Hoàng Yến Hotpot – Đậm đà hương vị lẩu

Không chỉ có lẩu Thái chua cay hay lẩu Nhật thanh ngọt quen thuộc, Hoàng Yến Hotpot còn có những món lẩu đặc trưng ba miền Bắc - Trung - Nam, đa dạng thêm sự lựa chọn của tất cả các thực khách. Đặc biệt, chương trình Đi Bốn Tính Tiền Ba sẽ được áp dụng ngay trong dịp khai trương lần này tại Aeon Mall Tân Phú.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Trống Cơm Vietnamese Casual Food – Vị ngon cơm nhà

Thực đơn của Trống Cơm là những món ăn rất quen thuộc nhưng được biến tấu một cách đẹp mắt và trau chuốt hơn, mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới lạ. Bên cạnh đó, những món nước thơm ngon, độc đáo cũng đang được tặng miễn phí cho các thực khách ghé thăm nhà hàng trong dịp khai trương.

Empty

Chảo cá - Món ngon tinh tế từ cá

Với thực đơn biến tấu nhiều món từ nguyên liệu là cá, thương hiệu Chảo Cá là sự giao hòa giữa mùi vị đặc trưng của món ăn hai miền Nam Bắc, đặc biệt với món chính Chả cá Lã Vọng là đặc sản miền Bắc. Vừa được thưởng thức món ăn lạ miệng, vừa được tặng nước uống, đây chính là sự kết hợp tuyệt vời khiến thực khách không thể bỏ lỡ cơ hội đến với nhà hàng.

ChaoLongca_low

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Việt Nam, đừng bỏ lỡ dịp khai trương với nhiều ưu đãi của hệ thống nhà Hoàng Yến trong khoảng thời gian từ 25/06 đến 08/07/2019 nhé.

thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Celadon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 1900 234 550

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES