Chờ đón 7 nhà hàng mới toanh ở Hong Kong

04/06/2019

Một trong bảy nhà hàng sắp mở cửa có sự xuất hiện của đầu bếp lừng danh Julien Royer. Đây đều là những địa điểm lý tưởng để du khách thưởng thức ẩm thực trong tháng 6 này.

Julien Royer mở nhà hàng Hong Kong đầu tiên

Ngày 18/6 tới, đầu bếp người Pháp Julien Royer sẽ hợp tác với Tập đoàn JIA để khai trương nhà hàng truyền thống kiểu Pháp, Louise, tại PMQ. Nhà hàng phục vụ đồ ăn theo cách giản dị, tinh tế và là liên doanh đầu tiên của Julien Royer bên ngoài Singapore. Toàn bộ hệ thống nội thất của nhà hàng sẽ do kiến trúc sư nổi tiếng quốc tế, Andre Fu giám sát và thiết kế.

  • Mở cửa: Ngày 18 tháng 6
  • Địa chỉ: PMQ, Đường Hollywood, Hong Kong
1

Nhà hàng Sip Song

Nhà hàng Sip Song được lấy cảm hứng từ văn hóa bãi biển ở miền Nam Thái Lan và khu chợ đêm Bangkok. Thực đơn của nhà hàng được phát triển bởi bếp trưởng Nuch Srichantranon, người sinh ra và lớn lên ở Bangkok. Ở đây có các món ăn đặc trưng Thái Lan bao gồm: roti kor muu yang prk pow (thịt gà), hẹ giòn và ớt. Ngoài ra, món Úc ở nhà hàng cũng sẽ rất đặc biệt nhờ được đầu bếp của tập đoàn Russell Doctrove chế biến. Nhà hàng còn thiết kế khu vui chơi dành cho trẻ em với các trò chơi như: Jenga khổng lồ và noughts, Thánh giá trên tường…

  • Mở cửa: Cuối tháng 6
  • Địa chỉ: The Pulse, Repulse Bay
2

Nhà hàng Rajasthan Rifles

Hệ thống nhà hàng Black Sheep đã hoạt động rất hiệu quả ở Hong Kong trong thời gian qua. Sau khi ra mắt các nhà hàng Hotal Colombo và Taqueria Super Macho, nhà hàng Rajasthan Rifles sẽ sớm được khai trương ở khu The Peak.

3

Nhà hàng Rajasthan Rifles nổi tiếng với ẩm thực Anh-Ấn Độ, gợi nhớ đến những giá trị lịch sử từ những năm 20 của thế kỷ trước. Nhà hàng sẽ mở cửa hằng ngày, bắt đầu từ 7h30 sáng và thực đơn do đầu bếp Palash Mitra giám sát.

  • Mở cửa: Giữa tháng 6
  • Địa chỉ: The Peak Galleria, The Peak

Lễ hội rượu gin 2019 tại John Anthony

Những người yêu thích rượu gin sẽ không thể bỏ qua sự kiện Lễ hội rượu gin Hong Kong 2019 sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 8/6/2019. Lễ hội được tổ chức từ 11h trưa đến 16h chiều tại John Anthony. Sẽ có 13 nhà pha chế đẳng cấp thế giới và hơn 30 nhãn hiệu rượu gin xuất hiện tại lễ hội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
4

Những sản phẩm thủ công tuyệt vời nhất như Applewood, The Botanist và Gin Mare cũng sẽ xuất hiện. Du khách cũng có thể thưởng thức các loại cocktail pha từ rượu gin ăn kèm với các món ăn đặc sắc như: wagyu thịt bò char siu, thịt lợn chua ngọt, rau, nấm và tiêu đen và chả giò. Du khách có thể đặt vé trực tuyến tại ginfest2019.floktu.com

  • Mở cửa: Ngày 8 tháng 6
  • Địa chỉ: Lee Garden Three, 1 Sunning Road, Causeway Bay

Thực đơn ghép trà Man Wah

Man Wah, Nhà hàng Trung Hoa của Oriental Hong Kong, đang cung cấp thực đơn kết hợp với trà từ nay đến hết ngày 28/6. Thực đơn của Man Wah gồm 7 món được kết hợp với các loại trà cao cấp của Trung Quốc.

Sự kết hợp bao gồm trà đen hoang dã từ tỉnh Quý Châu pha với bào ngư chiên, heo sữa và dưa chuột biển ướp với yuzu.

5

Trà xanh Shi ya ba từ tỉnh Huệ Châu được kết hợp với một nửa con tôm hùm trong nước dùng hảo hạng, gà rán kèm đậu đen và wagyu áp chảo với nấm Matsutake.

Cuối cùng, trà hoa cúc vàng Wuyuan từ tỉnh Giang Tây sẽ được kết hợp với dưa mùa đông hấp với thịt cua, rong biển "tóc tiên" và món tráng miệng panna cotta gừng.

  • Mở cửa: Từ nay đến hết ngày 28/6
  • Địa điểm: Man Wah, 25 / F, Mandarin Oriental Hong Kong, 5 Connaught Road, Central

Giờ hạnh phúc tại nhà hàng Daarukhana

Hằng ngày, nhà hàng phong cách Ấn Độ Daarukhana giới thiệu khung giờ hạnh phúc từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối bắt đầu vào thứ Bảy (8/6).

6

Đồ uống trong danh sách giờ hạnh phúc bao gồm các loại bia có giá từ 48 đô la Hong Kong; cocktail và rượu vang cao cấp giá 75 đô la Hong Kong; rượu mạnh giá 68 đô la Hong Kong.

  • Địa điểm: Daarukhana, Tòa nhà G / F và 1 / F Tai Yip, 141 Thomson Road, Wan Chai
  • Mở cửa: Từ ngày 8 tháng 6

Nhà hàng Nhật Bản, FUMI

Nhà hàng Nhật Bản, FUMI, sẽ khai trương vào ngày 16/6 tới với rất nhiều món ăn đặc sắc như: món khai vị và salad, sashimi và sushi, tempura và đồ nướng. Ngoài ra du khách còn có nhiều lựa chọn về món chính bao gồm: súp hải sản Nhật Bản, cá tuyết miso, nồi rau nhỏ, teriyaki gà nướng của Nhật Bản, thịt bò A4 Miyazaki và Himi udon.

  • Địa điểm: 6 / F, Tháp California, Lan Kwai Fong, 30-36 D'Aguilar Street, Central
  • Mở cửa: Từ ngày 16 tháng 6
7
Thế Phong - Nguồn: South China Morning Post
RELATED ARTICLES