‘Chiếc thìa vàng 2015’ tìm ra quán quân khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

24/07/2015

Với chủ đề “Hương vị quê nhà - Hành trình gia vị Việt”, cuộc thi Chiếc Thìa Vàng – The Golden Spoon Awards đã đến với khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên ngày 21 và 22/7 vừa qua.

Vòng sơ kết tại thành phố biển Nha Trang thu hút 21 đội thi với 63 đầu bếp từ các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Định, Đắk Lắk và Kon Tum.

Qua 2 ngày thi, các đội đã cống hiến niềm đam mê ẩm thực và truyền vào từng món ăn tất cả tâm huyết của mình, kết quả đã dành cho người xứng đáng nhất. Quán quân của khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên thuộc về các đầu bếp đến từ khách sạn Novotel Nha Trang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với chiến thắng này Novotel Nha Trang cùng 9 đội giải nhì trong khu vực đã giành tấm vé bước tiếp vào vòng bán kết và tiến đến gần hơn giải thưởng chung cuộc 1 tỷ đồng. Vòng bán kết của cuộc thi Chiếc Thìa Vàng – The Golden Spoon Awards sẽ diễn ra vào tháng 10 tại thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục so tài cùng các đầu bếp tài năng khác trên cả nước.

Chiếc Thìa Vàng – The Golden Spoon Awards là cuộc thi nấu ăn dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại Việt Nam đến nay đã trải qua 2 mùa thi 2013, 2014, lần trở lại ở mùa thứ 3 này sẽ có nhiều nét mới trong khâu tổ chức, cách chấm thi, quy chế thi… so với hai mùa trước hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều sự kịch tính và tìm ra những đầu bếp xuất sắc tiếp theo.

RELATED ARTICLES