Chiến binh săn phù thủy - Bộ phim được chờ đợi nhất tháng 10

23/10/2015

Với những yếu tố hút khách và được bình chọn là một trong những kịch bản chuyển thể hấp dẫn nhất, bộ phim “Chiến binh săn phù thủy – The last witch hunter” là bộ phim được mong chờ nhất trong đợt tháng 10 này.

“Chiến binh săn phù thủy – The last witch hunter” với sự góp mặt của dàn sao tên tuổi như: Vin Diesel (Fast & Furious), Rose Leslie (Game of Throne), Elijah Wood (The Lords of The Ring)….Bộ phim được lấy bối cảnh trong thế giới hiện đại chứa đựng nhiều bí ẩn, nơi con người phải sống trong lo âu sợ hãi của những thế lực hắc ám sở hữu đầy quyền năng, mà trong đó phù thủy là những kẻ sở hữu những sức mạnh kinh hoàng. Kaulder (do Vin Diesel thủ vai) là chiến binh cuối cùng trong đội quân Chiếc Búa và Cây Thánh giá được thành lập hơn 800 năm về trước với sứ mệnh tiêu diệt những phù thủy hắc ám và bảo vệ nhân loại. Sau nhiều năm, thế giới phù thủy hắc ám đang tập hợp lại với âm mưu hồi sinh Nữ hoàng Phù thủy để trả thù Kaulder và thống trị thế giới. Liệu lần này, Kaulder có thể tiếp tục ngăn chặn thành công âm mưu của các phù thủy hắc ám?

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nam diễn viên Vin Diesel cũng chia sẻ rằng bộ phim sẽ đưa chúng ta đến với một thế giới chưa từng xuất hiện trên màn ảnh rộng, câu chuyện ấy sẽ trải dài trong suốt 800 năm liền. Thế giới này vô cùng bí ẩn và phức tạp với những cảnh bạo lực gây sốc và sự phản trác khó lường trong cuộc chiến giữa các phù thủy và với loài người.

Tối ngày 22/10, “Chiến binh săn phù thủy” đã có sự ra mắt thành công tại Việt Nam với sự tham gia của các anh chị nhà báo, cùng các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí: Đan Lê – Khải Anh, Vương Anh, An Japan, Lilly Luta, Đinh Mạnh Ninh, Hà Min, Đức Tuấn… bộ phim đã cuốn hút khán giả với những khung hình đầy ma mị, cùng những pha hành động đẹp mắt. Bộ phim khởi chiếu từ ngày 23/10/2015.

RELATED ARTICLES