Chính thức mở bán căn hộ tòa nhà D dự án Mulberry Lane

23/06/2014

Vừa qua, Siêu thị dự án Bất động sản STDA đã chính thức mở bán 100 căn hộ khu D thuộc Dự án chung cư cao cấp Mulberry Lane, Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

100 căn hộ  được mở bán thuộc loại Apart Unit có tổng diện tích 153m2, với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, được bán với giá 31 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất).

Chung cư cao cấp Mulberry Lane do Công ty TNHH CapitaLand (Singapore) và CTCP Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành là chủ đầu tư. Dự án có tổng mức đầu tư là 120 triệu USD, được xây dựngtrên diện tích 24.466m2, quy mô gồm 5 tòa tháp cao từ 27 - 34 tầng với 1.478 căn hộ diện tích căn hộ từ 45 - 185 m2.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Các căn hộ tại Mulberry Lane cung cấp không gian sống sang trọng, thiết kế nội thất hiện đại 

Mỗi căn hộ tại Mulberry Lane đều cung cấp một không gian sống sang trọng với thiết kế hiện đại và trang bị nội thất chất lượng cao. Có nhiều loại căn hộ từ một phòng ngủ đến ba phòng ngủ, cũng như căn hộ tầng lửng và biệt thự trên tầng cao với lối đi lên sân thượng. Bên cạnh đó, dự án còn mang đến cho cư dân nhiều tiện ích như hồ bơi mang phong cách khu nghỉ mát cao cấp (resort), hồ bơi tiêu chuẩn 50 mét, hồ bơi trẻ em, bể sục ngoài trời, khu tập Yoga, bãi cỏ tập thể dục, tường tập leo núi dành cho trẻ em, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, khu tập dưỡng sinh, sân tập bóng rổ, sân chơi cầu lông và khu chơi bóng bàn...

Khi mua căn hộ tại Dự án Mulberry Lane, khách hàng còn được Ngân hàng Standard Chartered, Vietcombank, MB Bank cho vay với lãi suất ưu đãi 8%/năm, thời gian vay tối đa 20 năm.

RELATED ARTICLES