Chooki Buffet bổ sung trên 20 món mới trong thực đơn buffet

20/07/2015

Từ tháng 7, Chooki Buffet bổ sung trên 20 món mới trong thực đơn buffet phong phú với 80 món nướng và lẩu với mức giá không đổi là 399.000 đồng cho người lớn và 299.000 đồng cho trẻ em dưới 12 tuổi (miễn phí trẻ dưới 1,1m).

Tại Chooki Buffet , Steak bò nhập khẩu được đông đảo thực khách yêu thích bởi chất lượng cao cấp. Đây là điểm mạnh và nét đặc trưng của nhà hàng khi thực khách có nhu cầu lựa chọn các mô hình buffet. Các món steak tại Chooki Buffet được chế biến từ thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, Australia, Nhật (Wagyu). Đặc biệt, món steak khi được nướng trên chảo Teppanyaki được thiết kế riêng cùng các loại sốt BBQ đặc trưng của nhà hàng sẽ giúp món steak bò thêm mềm ngon, ngọt thịt cùng hương vị BBQ hấp dẫn.

Các món thịt heo và thịt gà nướng được tẩm ướp bằng các loại gia sốt BBQ phong phú và đậm đà. Tại nhà hàng, các món BBQ đều nướng cùng các loại nước sốt được pha chế theo công thức riêng như sốt Teriyaki; sốt BBQ truyền thống Nhật Bản; sốt BBQ Hàn Quốc; sốt Hawaii Steak, sốt Bulgogi; hay sốt muối BBQ Mỹ; sốt tiêu rượu vang và sốt ớt xanh cay nồng độc đáo. Hiện nay, nhà hàng đã bổ sung thêm các loại nước sốt BBQ mới được nhiều người ưa thích như sốt sate; sốt muối sả chanh; sốt tỏi dầu mè; sốt mật ong trái cây… Những gia vị này sẽ giúp món nướng thêm thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các món hải sản nướng BBQ cao cấp như fillet cá hồi, fillet cá bớp, chả cá sò điệp, tôm sú... được chế biến từ nguyên liệu hải sản cao cấp và tươi ngon. Các món được chế biến với nguyên liệu fillet như fillet cá hồi, fillet cá bớp, fillet cá chẽm, cá trứng Nhật, mực sữa, tôm sú, món nướng chả cá thác lác luôn được thực khách tin dùng. Nhà hàng vừa bổ sung thêm các món nướng mới như cá thu Nhật, bạch tuộc nướng sa tế, mực nướng s atế, cá trứng Nhật chiên xù… Ngoài ra, nhà hàng còn có các loại lẩu Nhật Bản đặc sắc, dùng với combo món ăn kèm lẩu đa dạng. Quầy buffet sushi, salad kimchi và các món tráng miệng làm phong phú hơn quầy buffet salad tự chọn nhằm phục vụ khách hàng được thoải mái và thuận tiện. Các món salad mới được bổ sung và thay đổi hàng tuần như salad kiểu Nga; salad trứng; salad cà chua sốt dầu giấm Nhật Bản bổ sung nhiều vitamins tốt cho sức khoẻ và giúp bữa ăn BBQ thêm ngon miệng.

Nhà hàng còn có chè và bánh tráng miệng mới như bánh pudding dâu; pudding vanila; thạch rau câu; chè trái cây; nước mát hạt chia; các món chè Việt Nam theo mùa; kem viên tự chọn cùng kem tươi yogurt thanh nhiệt. Đến với Chooki Buffet, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách Buffet BBQ Teppanyaki độc đáo và chính mình sẽ trở thành những nghệ sĩ ẩm thực đúng điệu khi tự tay chế biến món nướng yêu thích cho gia đình và người thân trên những chiếc chảo Teppan sử dụng trên hệ thống bếp từ hiện đại lắp tại bàn.

Hệ thống Chooki Buffet

  • Chooki Buffet - Kumho Link, 39 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 38 246 111
  • Chooki Buffet - Crescent Plaza: 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. ĐT: (08) 54 158 778
  • Chooki Buffet - Khu Phố Mỹ Phát: 139 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. ĐT: (08) 54 123 796
  • Hotline đặt hàng: 0916 250 220
RELATED ARTICLES