Chương trình nghệ thuật 'Hát về biển đảo quê hương'

26/06/2014

Sáng ngày 26/6, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô đã diễn ra chương trình ca múa nhạc đặc biệt mang tên “Hát về biển đảo quê hương” do Câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên tổ chức.

Khi cả nước cùng hướng về biển đảo thân yêu, ở lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội những Người yêu thiên nhiên cũng tổ chức chương trình hướng về biển đông, ca ngợi những người lính biển, và những ngư dân đang ngày đêm bám biển, bảo vệ vùng biển thiên liêng của Tổ quốc, đồng thời thể hiện tình yêu của người dân, hậu phương nơi đất liền gửi tới các anh chiến sĩ, ngư dân nơi đảo xa.

Ca khúc "Việt Nam quê hương tôi" do Ban văn nghệ Những người yêu thiên nhiên trình bày cùng tốp múa phụ họa

Bà Thu Hà – Chủ tịch Câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên chia sẻ: “Hòa chung không khí cả nước đang hướng về biển đông, chương trình ngày hôm nay là dịp để câu lạc bộ chúng tôi bày tỏ tấm lòng yêu nước, hậu phương vững chắc, tiếp tục sát cánh, ủng hộ lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân đang ngày đêm bám biển, bảo về chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Duy Tấn trình bày ca khúc "Bâng khuâng Trường Sa"

Các ca khúc, điệu múa mang giai điệu hùng tráng về tình yêu biển đảo quê hương và lòng tự hào dân tộc lần lượt được các thành viên câu lạc bộ trình bày với “Việt Nam quê hương tôi” của ban văn nghệ những người yêu thiên nhiên và tốp múa phụ họa, “Biển nỗi nhớ và em”, “Tình em bờ cát”, “Gần lắm Trường Sa”, Biển hát chiều nay”, Bâng khuâng Trường Sa”, Có một bài ca không bao giờ quên”….

"Có một bài ca không bao giờ quên" , một trong những bài hát được yêu thích nhất trong chương trình

Hội câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên được thành lập từ những người yêu nghệ thuật, thơ, ca. Thông qua từng lời ca, tiếng hạt, điệu múa, các thành viên câu lạc bộ luôn mong muốn được góp phần vào sự nghiệp chung trong công cuộc giữ gìn và bảo vệ lãnh thổ đất nước. Đặc biệt, trước đó Câu lạc bộ Người yêu thiên nhiên đã từng tổ chức chương trình Hướng về biển đảo quê hương tại Sầm Sơn. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục tổ chức chương trình tại TP.Huế, Đà Nẵng.

RELATED ARTICLES