Cơ hội sở hữu căn hộ dự án VP6 Linh Đàm giá chỉ từ 500 triệu đồng

28/03/2014

Công ty CP xây dựng số 1 Lai Châu (thuộc Tập đoàn Mường Thanh) hiện đang mở bán dự án VP6 Linh Đàm với giá từ 13 – 15 triệu đồng/m2.

Dự án VP6 Linh Đàm nằm cạnh đường cao tốc vành đai 3, nằm trọn trong bán đảo Linh Đàm thuộc Khu đô thị Linh Đàm-Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội với 70ha diện tích là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh. Dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích xã hội của Khu đô thị Linh Đàm như cây xanh;hồ điều hòa bao phủ,trường học cấp 1- 2,các nhà trẻ,các công viên,nhiều hồ bơi,các loại khu gym,cũng như spa và sân tennis…

Chung cư VP6 Linh Đàm được nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam HN và có giao thông thuận lợi,nằm gần bến xe Nước Ngầm, bến Giáp Bát, rất thuận tiện trong việc đi lại hay tương tác với tỉnh lân cận. Không những thế Chung cư VP6 Linh Đàm còn nằm khá gần bệnh viện lớn như Bạch Mai, viện Y Học Cổ Truyền, gần BigC, nhiều trường Đại Học nổi tiếng như Bách Khoa,Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng... thuận lợi cho sự phát triển của thế hệ tương lai.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Phối cảnh chung cư VP6 Linh Đàm

Dự án được thiết kế với đa dạng với diện tích vừa và nhỏ (45m2, 55m2, 57m2…) phù hợp với tài chính của người dân. Theo đó, chỉ cần hơn 500 triệu là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại dự án. Chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao nhà vào Quý IV/2015.  

 

RELATED ARTICLES