Cơ hội tham gia Lexus Cup khu vực châu Á dành cho golfer Việt

11/09/2015

Hòa cùng không khí rạo rực trước giờ khai cuộc giải đấu sôi động của làng golf thế giới - Lexus Cup 2015, Lexus Việt Nam tiếp tục tổ chức giải đấu Lexus Cup 2015 nhằm tìm kiếm 4 golfer Việt ưu tú có được đặc quyền tham dự Vòng chung kết Lexus Cup khu vực châu Á – Thái Bình Dương tại Bali vào tháng 11/2015.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Naman Retreat Danang và sân golf The Dunes, Đà Nẵng trong hai ngày 18-19/09/2015 với sự tham dự của 50 golfer không chuyên cả nước là các doanh nhân thành đạt cũng đồng thời là khách hàng thân thiết của Lexus tại Việt Nam. Với một vòng đấu loại duy nhất, cuộc tranh tài hứa hẹn đầy cam go và kịch tính hơn rất nhiều. 

 

 

Sân golf The Dunes, Đà Nẵng

Tham dự giải đấu, người yêu golf không chỉ được gặp gỡ, giao lưu, chinh phục thử thách và nhận những giải thưởng hấp dẫn mà còn có dịp trải nghiệm đẳng cấp của thương hiệu xe sang Lexus. Đặc biệt, giải thưởng hole-in-one lần này là xe Lexus NX200t trị giá 2,4 tỷ đồng. Sở hữu kích thước tổng thể 4.630 x 1.845 x 1.645 mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.660mm, đây là mẫu xe nhỏ nhất trong “gia đình” Lexus tại Việt Nam. Với thiết kế mạnh mẽ, thể thao dựa trên ý tưởng “Xe thể thao đô thị hạng sang”, Lexus NX 200t sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những khách hàng trẻ tuổi thành đạt, yêu thích phong cách sống năng động, đang tìm kiếm một chiếc xe SUV nhỏ gọn nhưng sang trọng. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Giải thưởng hole-in-one là xe Lexus NX200t trị giá 2,4 tỷ đồng

Bên cạnh vòng đấu chính thức nhằm tìm kiếm 4 người chơi ưu tú có được đặc quyền tham dự Vòng chung kết Lexus Cup 2015 khu vực châu Á – Thái Bình Dương, sự kiện lần này cũng có nhiều hoạt động bên lề thú vị như: vòng đấu giao lưu với Pro, cuộc thi short-game với giải thưởng hấp dẫn…

 

 

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Danang 

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12/2013, Lexus luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc liên tục giới thiệu những mẫu xe  mới, Lexus cũng mang đến chuỗi dịch vụ đẳng cấp khép kín tại hai đại lý Lexus tại Hà Nội và TP.HCM như chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km, bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 60.000 km cùng các gói dịch vụ tài chính Lexus, dịch vụ bảo hiểm Lexus, phụ tùng và dầu động cơ chính hiệu Lexus…, và đặc biệt là tổ chức các sự kiện kết nối khách hàng như giải đấu Lexus Cup hàng năm nhằm mở ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ đam mê và trải nghiệm những giá trị song hành cùng thành công cho các “thượng đế” Việt. 

 

RELATED ARTICLES