'Cơn bão' JYJ đổ bộ Việt Nam tháng 8

26/08/2014

Concert JYJ sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 30/8 đang gây bão trong cộng đồng fan K-Pop tại Việt Nam.

Tour lưu diễn châu Á của JYJ có tên The Return of The King, trùng với tên album sắp trình làng của nhóm. Lịch trình bắt đầu từ ngày 9/8 ở Seoul, Hàn Quốc, sau đó đi tới các thành phố lớn của châu Á như Hong Kong, Bắc Kinh (Trung Quốc), TP.HCM (Việt Nam)... 20.000 vé bán đợt đầu cho buổi mở màn ở Seoul đã được “tẩu tán” trong vòng 20 phút, chứng tỏ sức nóng của một trong những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Kpop. Lượng người truy cập đặt vé online quá lớn, khiến trang web quá tải. Đây có thể là chuỗi concert cuối cùng trước khi Yoochun và Jaejoong lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

JYJ là tên viết tắt của 3 thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu. Năm 2010, cả 3 đã rời nhóm nhạc nổi tiếng TVXQ (hay DBSK) sau vụ kiện hợp đồng nô lệ với công ty SM Entertainment. Từ đó tới nay, JYJ mới phát hành một album duy nhất là The Beginning. Mỗi cá nhân trong JYJ đều có hoạt động xuất sắc và nổi bật ở mảng diễn xuất, nhạc kịch... 

Như vậy, tháng 8 sẽ là tháng “nóng” nhất đối với fan Kpop Việt, khi TP.HCM liên tục đón sao Hàn sang giao lưu và biểu diễn. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES