Cậu ấm nhà Beckham trở thành chàng thơ mới cho YSL

10/06/2021

Romeo Beckham - con trai của David và Victoria Beckham được Yves Saint Laurent lựa chọn là gương mặt đại diện trong bộ sưu tập mùa thu đông năm 2021.

Tờ W Magazine đăng tải, Romeo Beckham theo chân bố mẹ, dấn thân vào ngành thời trang ở độ tuổi 18. Chàng trai sinh năm 2002 là gương mặt mới trong chiến dịch thu đông năm 2021 của hãng thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent.

Trên trang Instagram, YSL chia sẻ bức hình chụp Romeo Beckham dưới sự dẫn dắt của nhà thiết kế Anthony Vaccarello. Trong hình, Romeo diện áo sơ mi in hoa và đeo cà vạt chấm bi. Chàng trai gây ấn tượng với mái tóc xõa, gương mặt nhỏ, thân hình mảnh mai cân đối vô cùng thời trang.

Empty

Những hình ảnh mới của Romeo nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn. Nhiều trang báo đưa tin kèm theo những lời nói có cánh, nhận xét chàng trai trẻ thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Chia sẻ tại tài khoản cá nhân, Romeo Beckham cho hay: “Tôi rất vinh dự được trở thành một phần trong chiến dịch Thu Đông 2021 của Yves Saint Laurent”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đầu năm nay, Romeo Beckham đã xuất hiện trên trang bìa của L'Uomo Vogue. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggot.

Romeo Beckham trên trang bìa của L'uomo Vogue.

Romeo Beckham trên trang bìa của L'uomo Vogue.

"Với đề tài tôn vinh các mối quan hệ giữa các thế hệ trong ngành thời trang, chúng tôi lựa chọn Romeo là ngôi sao trang bìa. Romeo đại diện cho những chàng trai tuổi trưởng thành năm 2021", Tổng Biên tập Emanuele Farneti chia sẻ.

Romeo diện hai set đồ tương phản: chiếc áo đan len oversize, gợi nên vẻ đẹp nam tính thế hệ mới và quần da bó sát tương tự với hình tượng trong quá khứ của bố David Beckham.

Romeo Beckham trên của L'uomo Vogue.

Romeo Beckham trên của L'uomo Vogue.

Vogue bày tỏ vinh dự khi được Romeo nhận lời hợp tác giữa vô vàn đề nghị của các tờ báo lớn nhỏ. Một điểm thu hút báo giới không kém chính là cô bạn gái Mia Regan của Romeo cũng là một người mẫu nổi tiếng.

Rome Beckham cùng bạn gái Mia Regan.

Rome Beckham cùng bạn gái Mia Regan.

Gia đình nhà Beckham tuy ủng hộ và tạo điều kiện cho con theo đuổi con đường thời trang nhưng vẫn thận trọng trước những lùm xùm không đáng có của showbiz.

Bá Di - Nguồn: W Magazine
RELATED ARTICLES