Cột mốc mới cho nghỉ dưỡng và thử thách golf

26/11/2015

Chương trình “Hanoi Golf Team Challenge Mission Hills Haikou 2015” được tổ chức bởi JG Golf Việt Nam từ ngày 20 đến 24 tháng 9 năm 2015. Với sự hợp tác của tập đoàn Mission Hill Trung Quốc và sự tổ chức, đầu tư chu đáo từ tháng 4 năm 2014, chương trình đã thành công tốt đẹp tạo điều kiện cho các golfer Việt Nam thử thách và trải nghiệm dịch vụ golf hàng đầu tại tổ hợp sân golf lớn nhất thế giới, Mission Hills Golf & Spa Resort.

Mission Hills Hải Khẩu nổi tiếng với 10 sân golf đẳng cấp thế giới, khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, trung tâm giải trí phức hợp Mission Hills Centreville, Lan Kwai Fong, phim trường cổ Movie Town cùng các đặc sản địa phương và hải sản độc đáo của Đảo Hải Nam. Mission Hills Hải Khẩu là lựa chọn hàng đầu của golfer Việt cho mục đích giải trí và trải nghiệm du lịch golf. 

 

 

20 golfer Việt Nam lần lượt chinh phục ba sân golf hàng đầu tại Mission Hills Hải Khẩu. Sân golf Blackstone với thiết kế Par 73 được đánh giá là sân golf PGA cao cấp bậc nhất tại Trung Quốc. Đây cũng là nơi diễn ra nhiều giải thi đấu quốc tế, tiêu biểu là cuộc đối đầu giữa hai golfer nổi tiếng Tiger Woods và Rory Mcilroy năm 2013. Sân golf Lava Fields thiết kế Par 72 bao gồm 156 hố cát. Mô phỏng theo sân golf US Open của Mỹ, Meadow Links Par 70 tận dụng địa hình tự nhiên với những hố cát và đường fairway mang thiên hướng hình học thiết kế theo kiểu “Panda Bunker”.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Kết thúc các vòng đấu, golfer Phan Trung Phương dành chức vô địch với điểm Stableford 106. Giải nhì thuộc về golfer Nguyễn Ngọc Hùng với 105 điểm và giải ba được trao cho golfer Đỗ Thị Bích Liên với số điểm 104.

Hãy cùng JG Golf Việt Nam chào đón chương trình tiếp theo “ENJOY JAKARTA GOLF TOUR 2016”. 

Để biết thêm thông chi tiết vui lòng liên hệ qua số điện thoại 09 8798 7629 hoặc truy cập website: www.jggolf.vn  

 

RELATED ARTICLES