Courtyard by Marriott - Thương hiệu khách sạn hạng sang sắp ra mắt tại Quy Nhơn

06/06/2022

Dự án là một tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn dự kiến khai trương trong năm 2025. Courtyard by Marriott nằm giữa trung tâm thành phố Quy Nhơn và chỉ cách biển 2 phút đi bộ.

Mới đây, AKYN Hospitality Group công bố chính thức ký kết hợp tác với Tập đòan khách sạn Marriott International để mang thương hiệu Courtyard by Marriott đến Quy Nhơn. Khách sạn là một phần trọng điểm của dự án phức hợp mới tọa lạc ngay trung tâm thành phố.

Dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2025, Courtyard by Marriott Quy Nhơn được đầu tư bởi AKYN Hospitality Group sở hữu vị trí đắc địa trên đường Ngô Mây giữa lòng thành phố Quy Nhơn. Ở đây chỉ cách biển hai phút đi bộ và khoảng năm phút để đến Trung tâm Hội Nghị của Tỉnh Bình Định. Khách sạn nằm gần các tòa nhà văn phòng, điểm tham quan nổi tiếng, các khu công nghiệp và cách sân bay Phù Cát 45 phút đi xe.

Lễ ký kết hợp tác giữa AKYN Hospitality Group và Marriott International.

Lễ ký kết hợp tác giữa AKYN Hospitality Group và Marriott International.

Courtyard by Marriott Quy Nhơn sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 362 phòng và Suites sang trọng với tầm nhìn hướng biển. Đặc biệt các loại phòng dành cho gia đình được thiết kế với không gian thoáng rộng và các tiện ích mang đến sự thoải mái khi trải nghiệm kỳ nghỉ tại đây. Khách sạn có 3 nhà hàng và Lobby Lounge phục vụ phong phú từ các hương vị đặc trưng của địa phương đến các món ngon quốc tế tuyển chọn.

Du khách lưu trú tại Courtyard by Marriott Quy Nhơn có thể thư giãn, giải trí với những tiện nghi đa dạng. Chẳng hạn, hồ bơi ngoài trời dài 25 mét, phòng tập thể dục thể hình hiện đại, spa cao cấp với các phòng trị liệu riêng, phòng xông hơi khô và ướt hay câu lạc bộ dành cho trẻ em với khu vực sân chơi ngoài trời rộng rãi. Ngoài ra, không gian hội nghị với tổng diện tích 756 m vuông gồm một sảnh tiệc chính và bốn phòng hội họp riêng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc cưới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hướng đến khách hàng doanh nhân, khách sạn giới thiệu phong cách thiết kế đặc trưng "The Residence" với tính linh hoạt cao. Dự kiến đây sẽ là không gian rộng lớn với các khu văn phòng chuyên biệt, phòng họp riêng tư, khu vực cho nhóm nhỏ hoặc cá nhân, cùng với đó là các tiện ích in ấn và quầy ẩm thực giúp tối đa hoá năng suất làm việc.

“Chúng tôi rất vui được trở thành đối tác của AKYN Group, một tập đoàn khách sạn với tư duy quốc tế, hiện đại và năng động, với tầm nhìn và chiến lược dài hạn cùng sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa địa phương”, Ông Jakob Helgen, Phó Chủ Tịch phụ trách thị trường Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar của Tập đoàn Marriott International cho biết. “Thương hiệu Courtyard by Marriott hoàn hảo cho một thị trường mới đầy tiềm năng như Quy Nhơn, nơi hiện còn đang thiếu các khách sạn mang thương hiệu quốc tế. Dự án này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng tại thị trường Việt Nam của chúng tôi”.

The Secret Côn Đảo, khách sạn đầu tiên của AKYN Group

The Secret Côn Đảo, khách sạn đầu tiên của AKYN Group

Theo bà Nguyễn Thị Minh Thư, Tổng Giám Đốc Điều Hành của AKYN Hospitality Group, ngoài dự án Courtyard by Marriott Quy Nhơn, công ty đang hợp tác với Marriott International trong một số dự án khác bao gồm The Westin Resort & Spa Cam Ranh (Khánh Hòa) sẽ mở cửa vào cuối năm 2022, dự án khách sạn 5 sao tại TP.HCM và dự án khu nghỉ dưỡng tại Phước Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu).

“Trong chiến lược dài hạn, AKYN định hướng phát triển các dòng thương hiệu khách sạn cao cấp, bao gồm các thương hiệu quốc tế được quản lý bởi các tập đoàn hàng đầu thế giới và thương hiệu mới được sáng lập bởi AKYN với thiết kế vượt trội và dịch vụ đặc quyền đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách được giới thiệu tại dự án Đà Lạt và Hồ Tràm”, bà Thư cho biết thêm.

Tháng 8.2020, The Secret Côn Đảo - khách sạn đầu tiên của AKYN Group - đã ra mắt và đón khách. Cùng với hàng loạt dự án sắp ra mắt, AKYN đặt mục tiêu chinh phục thị trường du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam.

Anh Thi
RELATED ARTICLES