Giải mã sức hút của khách sạn Le Mint Quy Nhơn

30/05/2022

Để trải nghiệm Quy Nhơn trọn vẹn nhất, bên cạnh các khách sạn, resort nghỉ dưỡng đã và đang phát triển, Le Mint Hotel đang dần được biết đến là một địa điểm lưu trú mới lạ và thú vị, đặc biệt là giới trẻ.

Nằm ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam, Quy Nhơn được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ thu hút khách du lịch. Hình thành từ những dãy núi ăn xiên ra mép biển, địa hình Quy Nhơn thường có các eo gió đẹp độc đáo, nổi tiếng nhất là Kỳ Co và bãi tắm Hoàng Hậu. Ngoài những bãi biển trong vắt, lấp lánh nắng vàng, các món đặc sản tươi ngon với hương vị khó cưỡng cũng là một trải nghiệm không thể bỏ qua của vùng đất võ xinh đẹp.

Để trải nghiệm Quy Nhơn trọn vẹn nhất, bên cạnh các khách sạn, resort nghỉ dưỡng đã và đang phát triển, Le Mint Hotel đang dần được biết đến là một địa điểm lưu trú mới lạ và thú vị, đặc biệt là giới trẻ. Chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều travel blogger cho rằng, Le Mint Hotel là khách sạn 3 sao nhưng dịch vụ lại vượt mức chuẩn 3 sao thông thường.

Tọa lạc ở một con hẻm gần biển, Le Mint gồm 7 tầng với nhiều cây xanh được trồng ở ban công tạo cảm giác tươi mát. Đường vào Le Mint hơi khó tìm nếu du khách không để ý kĩ. Khách sạn này chỉ cách bãi biển tầm 200 m và mất khoảng 5-7 phút đi bộ. Đặc biệt, Le Mint nằm gần trục đường trung tâm thành phố Quy Nhơn và chỉ cách Quảng trường Quy Nhơn 1,2 km. Xung quanh Le Mint Hotel là khu vực Chương Dương có nhiều nhà hàng, quán ăn, tiệm cafe...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Là khách sạn 3 sao với 41 phòng khiêm tốn, nhưng Le Mint lại có 10 loại phòng khác nhau, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng từ gia đình, cặp đôi, nhóm bạn đến nghỉ dưỡng cho đến khách du lịch bụi hay đi công tác.

Empty
Empty

Điểm đặc biệt của Le Mint là tất cả các phòng đều sở hữu ban công nhìn ra thành phố. Bên cạnh đó, 41 phòng có kiến trúc và nội thất bên trong hoàn toàn đa dạng. Điển hình như hạng phòng Studio 2 tầng được xây dựng như một căn hộ duplex rộng rãi với gác lửng đi kèm cầu thang xoắn ốc. Khách lưu trú vừa có thể làm việc vừa dành thời gian nghỉ ngơi thoải mái trong phòng.

Empty
Empty
Empty

Hầu hết vật liệu trong phòng sử dụng chất liệu gỗ, gạch thủ công tạo nên những mảng màu dịu mắt và sự sang trọng nhất định. Các mảng xanh cũng xuất hiện ở mọi nơi mang đến sự thư thái, thoải mái cho khách lưu trú.

Empty
Empty
Empty

Nét thu hút đặc trưng của Le Mint Hotel là hồ bơi ngoài trời nằm ở trên tầng thượng. Khu vực này được trang trí nhiều cây xanh cùng nền lát sỏi tạo cảm giác như vùng Địa Trung Hải thu nhỏ. Tại đây, khách du lịch có thể ăn sáng, bơi lội và thư giãn trong không gian thoáng đãng.

Empty
Empty
Empty

Với kiến trúc trẻ trung, thiết kế hiện đại, Le Mint Hotel là khách sạn phù hợp cho nhóm bạn trẻ mong muốn một không gian nghỉ dưỡng thoải mái với mức giá tầm trung.

Anh Thi
RELATED ARTICLES