'Cung điện vôi' sang trọng trên đảo Santorini

18/03/2014

Santorini, hòn đảo du lịch nổi tiếng ở phía Đông Nam Hy Lạp được ví như một phần của thiên đường, rất đỗi yên bình và thơ mộng.

Grace Santorini là một khách sạn màu trắng với kiến trúc đặc trưng của Santorini. Nhiều người ví Grase Santorini như là “cung điện vôi”.

Cung điện này được xây dựng trên vách đá của ngôi làng Imerovigli và có tầm nhìn hướng ra bãi biển xinh đẹp Caldera. Grace nằm giữa hai thành phố sầm uất nhất của hòn đảo là Thira và Oia.

 

Grace là một khách sạn sang trọng, chỉ vỏn vẹn 13 phòng khách và 7 phòng suites cùng với cách trang trí đơn giản, tinh tế với màu đen và trắng.  Ở những Grace suite trang bị 1 giường cỡ lớn, có sân thượng và ghế tắm nắng, có cả bể bơi plunge ngoài trời. Bạn có thể yêu cầu một phòng cao trên vách đá để có thể ngắm cảnh một cách đẹp nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Nơi đây còn có cả villa sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Với diện tích khoảng 1.312 m2  villa này sẽ là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng. Hai phòng ngủ, cùng giường cỡ lớn và đặc biệt là từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biệt thự tuyệt đẹp và biển Aegean. Bên trong spa riêng biệt, bạn sẽ được ngâm mình sảng khoái trong bể sục Hammam trước khi bước vào phần massage thư giãn.

 Một điểm thú vị nữa về Grace chính là hồ bơi vô cực nhìn ra biển xanh. Đây được chọn là “Hồ bơi tốt nhất thế giới” của Condé Nast Traveller Anh.

 Ẩm thực Hy Lạp cũng là điều đáng nói của khách sạn. Những đầu bếp nơi đây từng đạt giải thưởng đầu bếp Spiros Agious. Bạn có thể thưởng thức những hương vị đặc trưng riêng của xứ sở Địa Trung Hải và những món hải sản từ biển Aegean. Không những vậy, bạn có thể tận mắt chứng kiến cách chế biến món ăn của những đầu bếp tài hoa tại khu vực bếp mở.

 Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tập thể dục và một spa nhỏ. Hãy nói cho người quản lý khách sạn rằng bạn muốn tham gia những hoạt động vui chơi trên đảo như cưỡi ngựa, du lịch trên biển tư nhân, ra bến cảng và thuê xe máy để đi dạo… và tất nhiên, họ sẽ tận tình giúp bạn.

Giá thuê phòng ở Grace từ 480USD cho mỗi đêm. Tuy nhiên, nhiều người đã cảnh báo rằng, nếu bạn đã một lần đến “cung điện vôi” này, có thể, bạn sẽ không còn ý định đến những khách sạn khác nữa. Và người chủ khách sạn sẽ kiêu hãnh nói rằng: “Chúng tôi đã nói với bạn như vậy rồi mà”!

 

RELATED ARTICLES