Dạ tiệc trong hang cùng du thuyền Âu Cơ

19/05/2014

Thăm quan vịnh Hạ Long với du thuyền Âu Cơ, khách sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí bữa tối độc đáo dưới ánh nến trong hang động.

Kỳ quan thiên nhiên thế giới Hạ Long là một trong những thắng cảnh đẹp và thu hút du khách tại miền Bắc Việt Nam. Các hang động tự nhiên là một trong những điểm đặc biệt hấp dẫn của vịnh Hạ Long. Chương trình dạ tiệc của Âu Cơ mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức bữa tối và tận hưởng vẻ đẹp kỳ ảo của hang động tại Hạ Long dưới ánh nến lãng mạn. Chương trình áp dụng cho các hành trình khởi hành trong tháng 6.

Du thuyền Âu Cơ đang có chương trình miễn phí một bữa tối trong hang động cho các khách hàng đặt lịch trình 3 ngày 2 đêm của Âu Cơ, với ngày khởi hành trong tháng 6.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ du khách nào từng tham gia chương trình của Âu Cơ. Con đường thắp nến từ miệng hang cùng với bố trí khung cảnh và các món ăn được trình bày đẹp mắt, tạo không khí ấm áp và lãng mạn cho buổi tối. Dạ tiệc này thích hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, tiệc sinh nhật cho tới các sự kiện quan trọng của công ty.

Dạ tiệc trong hang động cùng du thuyền Âu Cơ đã được nhiều sự kiện lớn và các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn như dạ tiệc của đoàn thí sinh và ban giám khảo cuộc thi Vietnam Next Top Model 2012, người mẫu Thúy Hạnh - Thúy Hằng…

Âu Cơ nằm trong số ít du thuyền 5 sao sang trọng, đang hoạt động phục vụ du khách trên vịnh Hạ Long. Với 32 cabin cao cấp và đầy đủ cơ sở tiện nghi như nhà hang, quầy bar, spa và khu bể sục… du thuyền Âu Cơ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và tiện nghi.

Du thuyền Âu Cơ:

  • 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 194 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM
  • Tel: 04 3933 4545; Fax: 0439 334 646
  • Website: http://www.aucocruises.com
RELATED ARTICLES