Đàn Đó - Lấy tự nhiên để diễn tả tự nhiên

28/06/2024

Khám phá câu chuyện của nhóm nhạc Đàn Đó - những người hoạt động nghệ thuật tìm thấy lẽ sống từ cây tre Việt Nam.

“Tại sao ta bắt đầu?” - chúng ta ai cũng trải qua giai đoạn “bắt đầu” đầy thử thách và rồi nỗ lực biến ước mơ thành hiện thực. Series video mới “7A.M Start” do Travellive Media Group sản xuất cùng người bạn đồng hành Ford Territory, là cầu nối đưa khán giả đến với những câu chuyện đằng sau chân dung mỗi thương hiệu Việt. Xuất hiện đầu tiên trong hành trình, nhóm nhạc tài năng Đàn Đó mang đến loạt câu chuyện truyền cảm hứng đến công chúng.

Mời độc giả TRAVELLIVE xem Tập 1 của chuỗi video “7A.M Start” để khám phá câu chuyện của nhóm Đàn Đó - những người nghệ sĩ miệt mài đi tìm nghệ thuật độc bản mang dấu ấn Việt. Họ là đại diện cho một mảnh ghép nhỏ trong bức tranh đa sắc màu của các chân dung thương hiệu Việt đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Cùng theo dõi các tập tiếp theo của “7A.M Start” để ủng hộ và được truyền cảm hứng từ những câu chuyện đầy nhiệt huyết và bản lĩnh của các thương hiệu Việt!

Thông tin thêm:

“7A.M Start” - Series video mới do Travellive Media Group sản xuất

Đơn vị đồng hành: Ford Territory - Ford Việt Nam

Nội dung: Mỗi tập phim là một câu chuyện khác biệt, không chỉ là câu chuyện về Local Brand mà còn là câu chuyện đời/cá nhân phía sau thương hiệu. Họ là những bức chân dung khác nhau nhưng ở họ có điểm chung là những con người đương thời sống tích cực, sống trọn vẹn và tạo ra giá trị.

Host: Dustin Phúc Nguyễn

Về Ford Territory

Được ra mắt vào cuối năm 2022, Ford Territory đánh dấu sự quay trở lại của Ford trong phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ (C-SUV) tại Việt Nam. Territory Thế Hệ Mới là một sản phẩm toàn cầu của Ford được phát triển và thiết kế tại studio của Ford tại Australia và lắp ráp tại nhiều cơ sở của Ford trên thế giới.

Ford Territory thuộc trụ cột thiết kế Smart (Thông Minh của Ford) kết hợp với triết lý thiết kế “sức mạnh của dòng chảy năng lượng không ngừng”, kết quả là một thiết kế tổng thể mạnh mẽ, hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ và cá nhân độc lập yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung, năng động và sang trọng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES