Dàn sao phim Quý Bà Điệp Viên được chào đón nồng nhiệt tại thảm đỏ London

02/06/2015

Trong buổi công chiếu của bộ phim QUÝ BÀ ĐIỆP VIÊN (Tựa gốc: SPY) diễn ra tại London (Anh) vào ngày 27/05, sự xuất hiện của dàn diễn viên trên thảm đỏ đã thu hút sự chú ý của báo giới và khán giả.

Ngoài “bộ ba ăn ý” Melissa McCarthy, Jason Statham và Jude Law xuất hiện nổi bật với trang phục sang trọng, buổi công chiếu có sự tham dự của đạo diễn Paul Feig và các nữ diễn viên Miranda Hart (trong vai bạn thân của điệp viên Susan Cooper) hay sự xuất hiện nóng bỏng củaNargis Fakhri (trong vai nữ sát thủ) trong bộ đầm đỏ với điểm nhấn cut-out táo bạo. Bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo giới nước Anh cũng như sự chào đón của người hâm mộ. Với câu chuyện hài hước pha lẫn nhiều pha hành động kịch tính, bộ phim thu hút được sự quân tâm của rất nhiều khán giả trên thế giới.

 

 

Dàn diễn viên SPY tại buổi công chiếu phim ở London (Anh) 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Mới đây nhất, hãng phim 20th Century Fox tiếp tục tiết lộ một đoạn phim hài hước ghi lại buổi ăn tối lãng mạn của quý bà Susan Cooper và thần tượng của mình, siêu điệp viên Bradley Fine. Trong tâm trạng phấn khởi khi lần đầu được thưởng thức trong một nhà hàng sang trọng, Susan khá thích thú và tò mò với màn trình diễn của nhà hàng. Nhưng cũng chính điều đó đã tạo nên một tình huống dở khóc dở cười, cô nàng đã lầm tưởng chiếc khăn lau tay chính là một món ăn nào đấy. Sự nỗ lực để nuốt chửng “món ăn” kì lạ của Susan khiến cả Fine và nhân viên ngạc nhiên vì hành động kì quặc của mình. Đây cũng chính là một phân cảnh mang lại tiếng cười thoải mái cho người xem.

 

 

Sau một tuần công chiếu tại Việt Nam, bộ phim nhân được khá nhiều phản ứng tích cực và sự săn đón của người hâm mộ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ngôi sao hành động Jason Statham trong một hình tượng mới mẻ thực hiện những pha hành động gây cười đặc sắc và thú vị đã khiến QUÝ BÀ ĐIỆP VIÊN ghi điểm mạnh trong lòng khán giả.

Bộ phim đang được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc. Thông tin về thước phim mới nhất qua link: http://youtu.be/bxUzgPgtcf4

RELATED ARTICLES