‘Đập cánh giữa không trung’ đến với khán giả Thủ đô

22/01/2015

Sau thành công vang dội tại các LHP quốc tế danh tiếng Venice, Toronto, Busan, Bratislava, Nantes…, “Đập cánh giữa không trung” đã được “tiếp sức” để chính thức “đổ bộ” rạp chiếu phim tại Việt Nam từ hôm qua 21/01.

Câu chuyện chính của bộ phim bắt nguồn từ việc nhân vật Tùng cố kiếm tiền cho Huyền (nhân vật nữ chính trong phim) phá thai bằng cách tham gia vào các hội đá gà trái phép bên ngoài thành phố. Cách Huyền kiếm tiền cũng không kém phần bấp bênh: cô chấp nhận lời đề nghị từ người bạn chuyển giới của mình để bán thân cho một khách hàng tôn sùng phụ nữ mang thai. Nhưng cách kiếm tiền này đưa cô vào một thế giới tâm lý đầy bất ngờ và vô cùng kỳ lạ.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Website chính thức của LHP Toronto đã đánh giá về bộ phim này bằng những lời rất sắc sảo: “Đập cánh giữa không trung” là một cuộc kiểm nghiệm thẳng thắn nhưng dịu dàng về những gì sẽ xảy ra khi sự nổi loạn của tuổi trẻ phải đối mặt với những quyết định cuộc đời. Một câu chuyện táo bạo của hành trình tự khám phá bản thân cùng sự thỏa hiệp đến khó tin nhưng đầy chất lãng mạn, “Đập cánh giữa không trung” là một minh chứng đặc biệt thể hiện rõ nét về điện ảnh Đông Nam Á đương đại, thể hiện quan điểm của người phụ nữ không hề nao núng hay e ngại khi chìm sâu vào những khoảnh khắc khó khăn của cuộc sống”…

Bộ phim tạo nên sức lôi cuốn từ nhà làm phim với cách làm phim ẩn dụ và phương thức kể chuyện tinh vi của Nguyễn Hoàng Điệp, những thước phim tinh tế của quay phim Quang Minh và diễn xuất xuất sắc của 2 diễn viên chính là Trần Bảo Sơn và Thùy Anh.

“Đập cánh giữa không trung” khởi chiếu toàn quốc từ ngày 23.1 tại hệ thống rạp CGV toàn quốc gồm 19 cụm rạp: TP Hồ Chí Minh: Parkson Paragon, Hùng Vương Plaza, Citi Plaza, Pandora, Celadon, Crescent Mall, Thảo Điền; Hà Nội: Hồ Gươm Plaza Hà Đông, VinCom Bà Triệu, Pico Mall Tây Sơn; các tỉnh: Biên Hòa, Big C Đồng Nai, Cần Thơ, Vĩnh Trung Đà Nẵng, Thùy Dương Hải Phòng, Bicosi Bình Dương, Canary Bình Dương, Lam Sơn Square Vũng Tàu, Vincom Hạ Long. 

 

RELATED ARTICLES