Dấu ấn tuổi thơ với diều tung bay rực rỡ trên bầu trời Phan Thiết

06/05/2017

Hàng trăm cánh diều đủ hình dáng, kích thước tung bay rực rỡ trên bầu trời tỉnh Bình Thuận vào ngày 29/04/2017 vừa qua.

Với mong muốn mang lại mùa hè sôi động, hiện đại nhưng vẫn giữ nét văn hoá truyền thống của người Việt, The Cliff Resort & Residences tổ chức lễ hội thả diều cùng nhiều những hoạt động vui nhộn khác. Đúng 16h00, hàng trăm người tập trung tại vùng biển Mũi Né, chờ đợi giây phút cùng thả cao cánh diều ước mơ trên bầu trời đầy nắng và gió.

Trong đó, có những chú diều to, dài lên đến 20 – 30m như bạch tuột, cá đuối, gấu, phượng hoàng, chim đại bàng. Bên cạnh, còn có những cánh diều nho nhỏ nhưng khoác lên mình bộ cánh đầy màu sắc rực rỡ như đỏ, xanh, cam, vàng,… tạo nên bức tranh sống động giữa thiên nhiên. Bầu trời Bình Thuận dường như rất yêu quý những cánh diều và ưu ái du khách nên đã tạo ra một buổi chiều lộng gió, giúp cánh diều bay cao, mang đến du khách một buổi chơi diều và ngắm diều mãn nhãn.

Du khách tham gia được nhận diều và hướng dẫn chơi diều hoàn toàn miễn phí. Chị Như Ý, khách tham dự lễ hội thả diều cho biết: “Tôi rất bất ngờ với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lễ hội thả diều mà nhân viên The Cliff mang lại. Cảm giác cầm trên tay cánh diều thả lên bầu trời cao cùng người thân rất thú vị, kỳ nghĩ lễ này thật sự để lại nhiều ấn tượng trong tôi”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lễ hội thả diều nằm trong chuỗi hoạt động thú vị của chương trình Hello Sunny tại The Cliff Resort & Residences. Bạn sẽ thưởng thức ẩm thực địa phương đặc sắc, kết hợp các hoạt động thú vị như nhà phao trượt nước, xe điện cân bằng, làm bánh cupcake và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giá chỉ 4.900.000 VNĐ/ 3 ngày 2 đêm, 2 người lớn và 2 trẻ em, phòng Azul Sea View

(Từ 04/05/2017 – 31/08/2017 & phụ thu cuối tuần)

 

Đặt gói Hello Sunny ngay tại website: http://thecliffresort.com.vn

Hotline: 0623 719 138

0936 802 525 (Hà Nội)

08.3824.1548 (HCM)

 

RELATED ARTICLES