Đêm nhạc Mỹ Linh với 'Hương ngọc lan'

23/04/2014

Ngày 3/5, Ca sĩ Mỹ Linh sẽ tổ chức đêm nhạc riêng tri ân khán giả với chủ đề “Hương ngọc lan”, tại Phòng trà Đồng Dao, 164 Pasteur, Quận 1, TP.HCM.

Không phải ngẫu nhiên mà ca sĩ Mỹ Linh lấy chủ đề đêm nhạc là “Hương ngọc lan”. Đây là ca khúc do chính nhạc sĩ Anh Quân – chồng của cô sáng tác: “Góc phố nơi anh hẹn,Cành ngọc lan xòa bóng mát, Toả hương bát ngát, Báo với em ngày cuối thu buồn, Chờ anh bao lâu trông mong mỏi mòn mà chẳng thấy anh, Từ ngày nào anh mới quen em, Vẫn cây ngọc lan, Xoà bóng mát…”. Vì thế mà đêm nhạc không chỉ là món quà gửi tới khán giả mà đó còn là tình yêu và sự thương mến nhất gửi tới người tri kỉ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với đêm nhạc, công chúng sẽ được thưởng thức giọng ca tuyệt vời của Mỹ Linh cùng những người bạn đã đồng hành với cô trong suốt những chặng đường âm nhạc. Đặc biệt là thêm một lần nữa được nghe lại các ca khúc hit của cô như: Hương ngọc lan, Em mơ về anh, Tình ca muôn đời, Tình em biển cả, Trưa vắng, Em ơi Hà Nội phố, Gửi đôi mắt, Quỳnh hương…

Mỹ Linh hiện vẫn được công chúng đánh giá là một trong bốn giọng hát của phía Bắc được báo chí tôn xưng một cách không chính thức là Diva Việt Nam bên cạnh Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà. 

RELATED ARTICLES