Đêm nhạc 'Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa' lần thứ V

30/06/2014

Vào 20h00 ngày 11/7, tại Cung Văn hoá Lao động, TP.HCM sẽ diễn ra đêm nhạc “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa” lần thứ V, với thông điệp chính: tất cả mọi người hướng về Hoàng Sa – Trường Sa.

Với chủ đề “Những giai điệu khó quên” được thắp lửa bởi những ca khúc nhạc phim kinh điển của Việt Nam và thế giới, khán giả sẽ có dịp thưởng thức lại một loạt các tác phẩm đình đám một thời: “A time for us" (trong phim Romeo & Juliet), “Unchained melody” (phim The Ghost), “My heat will go on” (phim Titanic). Với âm nhạc Việt Nam, một lần nữa, khán giả có cơ hội được thưởng thức những tuyệt phẩm hay nhất của nhạc sĩ - nghệ sĩ piano Nguyễn Ánh 9 với những tác phẩm làm say đắm lòng người.

Được biết, chuyển tải các tác phẩm âm nhạc đến khán giả trong chương trình lần này là các ca sĩ, nghệ sĩ được yêu mến, trong đó có những giọng ca hàng đầu của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM và Nhạc viện TP HCM: Nghệ sĩ ưu tú kiêm giảng viên Ngọc Tuyền, Ngọc Mai, Duy Linh, Diệu Hiền…

Giá vé xem buổi biểu diễn: 200.000 đồng/ vé. Toàn bộ tiền bán vé thu được từ đêm nhạc sẽ dành ủng hộ chương trình Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, nhằm hỗ trợ ngư dân, lực lượng cảnh sát biển tiếp tục ra khơi thực thi nhiệm vụ và xây dựng tượng đài Gạc Ma.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES